WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

SABIK SA KATAS

___________________________________________________________

Dear Xerex,

I am an avid reader of your column since I was still there in the Philippines, and of course until now. I was thankful that Internet was invented or else I loss of time from reading your column.

There was no single day that I miss reading it. I wrote you because it’s now my time to share my experience to all your readers. Just call me ABBOT, 29 years old and living here in California, USA.

Matangkad at magandang lalaki. Bukod pa sa pagiging matalino ay maganda pa ang aking katawan dahil naggi-gym ako.

My experience happened a couple of years ago with my lady boss. I’m working as a Cinematographer sa Paramount Picture.

Doon ko nakilala si “Perla”. Siya ang aking boss na maganda, matalino at napaka-sexy. Filipino immigrant din siya na tulad ko. Noong una ko siyang makilala ay nagkagusto agad ako.

May asawa na siya pero walang anak. Palagi kaming sabay sa lunch lalo na kapag nasa labas kami ng office. Minsan kasi ay sa malalayong lugar ang aming projects.

Nalapit ang damdamin niya sa akin dahil sa madalas na pagkukuwentuhan. Noon ko nalaman na hindi pala siya masaya sa asawa niya. Lagi raw wala ito sa bahay sa tuwing umuuwi siya. Kumbaga, hindi okey ang kanilang sex life.

Mula nang malaman ko ‘yun, lagi na kaming nag-uusap sa phone, lalo na kapag day-off namin. Hanggang sa magkaroon ako ng lakas ng loob na imbitahin siyang lumabas at manood ng movie.

Noong una ay ayaw niya dahil baka kung ano ang sabihin ng mga makakakita sa amin, lalo na ‘yung mga kakilala. Sabi ko naman ay manonood lang kami ng sine at kung gusto niya ay doon kami sa malayong movie theater.

Napapayag ko naman si- ya, Xerex. Napaka-sexy niya nang makipagkita sa akin. Halos kita na ang kuyukot sa iksi ng paldang suot.

Sexy rin siyang lumakad. Parang walang asawa kung kumilos. Ang galing umindayog ng balakang at puwitan kapag bumababa sa hagdan.

Pinakiramdaman ko siya habang nanonood kami. Hinawakan ko muna sa kamay at hindi naman pumalag. Wala lang imik. Pinabayaan lang akong himasin ang kanyang malambot na palad.

Pagkatapos ay inakbayan ko at hinalikan sa lips. Gumanti rin, Xerex. Ang galing niyang makipaglaplapan. Mabango at malambot ang labi.

Habang naghahalikan kami ay hinimas ko ang matatambok na bundok niya sa dibdib. Nang maramdaman kong sarap na sarap siya ay pinasok ko ang aking kamay sa kanyang panty.

Hinihimas-himas ko ang kanyang pagkababae. Ungol nang ungol habang ginagawa ko ‘yun. Nilabas-masok ko ang aking daliri hanggang sa maglawa ang kuwebang ‘yun.

Mabuti na lang at kaunti lang ang nanonood. Hindi kami masyadong pansin. Pinahawakan ko ang aking kargada. Ang laki raw. Biglang bumaba ang kamay niya at kinain ang alaga ko.

Ang sarap-sarap niyang mag-blow job, Xerex! Isinubo lahat ang hotdog ko. Grabe talaga. At dahil init na init na rin ako ay sumabog agad ang aking katas ng pagnanasa. Hindi ko akalain na lulunukin niya ako aking semilya.

Ang saya-saya ko nu’ng araw na ‘yun at alam kong maligaya rin siya. Panay kasi ang yakap sa akin habang papauwi kami. Du’n nag-umpisa ang aming bawal na relasyon.

Minsan naman, nasa office kami. Habang nagla-lunch break ang ibang officemates namin ay pinatawag niya ako sa opisina niya. Nabigla ako dahil nasa pintuan na pala siya at hinihintay na

ako.

Pagpasok ko ay dali-dali niyang isinara ang pintuan. Itinulak ako sa table niya hanggang sa mapahiga ako. Binuksan ang pantalon ko at biglang isinubo ang malagihay ko nang alaga.

Enjoy na enjoy ako dahil noon ko lang naranasang makipag-sex nang ganu’n. ‘Yun bang nasa trabaho ka at nakipag-sex sa loob mismo ng opisina ng iyong boss.

Nilunok na naman ni Perla ang lumabas sa akin. Sabik na sabik siya sa aking katas. Hinihimud-himod pa ang dulo ng alaga ko hanggang sa masigurong wala nang lumalabas.

Ginantihan ko naman siya. Pinahiga ko rin sa table at biglang hinila pababa ang kanyang panty. Naka-mini skirt lang siya kaya’t madali kong nagawa ‘yun. Ako naman ang kumain sa kanyang

hardin.

Ang sarap dilaan ng monay ni Perla dahil shaved ito at ang bangu-bango. Habang binobrotsa ko ang singit ay napapaungol siya. At kapag kinakain ko ang clitoris ay sinasabunutan ako. Sarap na sarap din siya sa ginawa ko. Lalo na kapag pumapasok ang aking dila sa kaloob-looban at naglalaro. Ramdam kong nilabasan din siya dahil nalasahan ko ‘yun. Dahil doon, nalibugan na naman ako. Nanigas uli ang aking manoy kaya’t ipinasok ko sa kanya sabay kadyot nang sunud-sunod. Napapahiyaw siya pero mahina lang dahil baka marinig ng officemates namin. Ang laki-laki raw talaga ng ari ko, sabi niya.

Maya-maya, umiba kami ng position. Pinadapa ko siya sa table at tinira ko nang patalikod. Napaungol siya sa sobrang kiliti habang naglalabas-masok ang aking batuta. Paborito pala niya ang ganu’ng style. Pero hindi kami nagtagal sa posisyon na ‘yun. Nangawit kasi ako. Hinila ko siya papunta sa sofa. Naupo ako habang nasa ibabaw naman siya. Ako naman ang nag-enjoy sa eksenang ‘yun. Kitang-kita ko ang buong katawan ni Perla at ang reaction ng mukha. Ilang indayog lang ay sabay kaming nakarating sa glorya.

Pagkatapos ay nagbihis na kami. Bago ako lumabas ng office ay hinalikan ako at sinabing mahal na raw niya ako. Sabi ko, mahal ko rin siya kahit sa loob-loob ko ay sex lang talaga ang gusto ko.

Hindi lang minsan naulit ang tagpong ‘yun sa loob ng opisina ni Perla kundi maraming beses pa. Minsan ay pareho kaming nag-o-overtime kunwari. Gumagawa rin kami ng milagro sa sasakyan kapag nagsasawa kami sa kuwarto niya. Pero hindi lahat ng araw ay masaya, Xerex. Dumating ang araw na nakipaghiwalay siya sa akin. Mahal pa raw niya ang kanyang asawa at naawa sa kabaitan nito.

Sabi pa, ayaw daw niyang masira ang kanyang pamilya. Hindi naman ako tumutol dahil talagang sex lang naman ang habol ko sa kanya. Naghiwalay kami nang walang sama ng loob sa isa’t isa. At kapag nagkikita kami sa loob ng opisina ay ramdam kong umiiwas sa akin. Ni hindi man lang ako sinusulyapan. Dahil doon, nagpalipat ako sa ibang branch ng kompanya namin para makaiwas na rin sa kanya.

Ang huling balita ko kay Perla ay nagkaanak na sila ng kanyang asawa. Pero bukod doon ay wala na akong nalaman pa tungkol sa kanya.

Hanggang ngayon, Xerex, ay wala pa rin akong girlfriend. Sana matulungan mo ako na makahanap. Pakibigay na lang ang aking e-mail address sa mga gustong makipagkaibigan.

Next year ay uuwi ako diyan sa Pilipinas. Sana ay makatagpo ako ng babaeng mamahalin habambuhay. Thank you in advance.

ABBOT of California, USA

No comments: