WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

SA MATA NAKIKITA ANG PAGNANASA

_______________________________________________________________________

Dear Xerex,

Una sa lahat, binabati kita sa pagkakaroon mo ng napaka-entertaining na kolum sa Abante. Happy New Year din sa inyong lahat diyan sa opisina. Walang halong bola ito, tuwing umaga ay ako ang unang-unang bumibili sa newsstand ng diyaryo n`yo. Sa daan pa lang ay binubuklat ko na ito at hinahanap ang kolum ni Xerex. Buti naman at laging magaganda ang inyong articles. Talagang enjoy na enjoy ako.

Sumulat ako dahil gusto ko ring mag-contribute ng natatanging karanasan sa sex. Itago n`yo na lang ako sa pangalang MIK-MIK, 24 years old at tindero ng furniture dito sa Jose Abad Santos, Maynila. Fresh na fresh pa ang kuwento kong ito. Noong isang buwan lang nangyari, sa piling ng isang customer namin na ubod ng ganda at seksi. Tawagin na lang natin siyang Ms. CARINA. Okey ang dating niya. `Yun bang sosyal ang arrive at siyempre flawless ang kutis.

Umagang-umaga noon at pagdating ko sa shop ay nakita ko agad si Ms. Carina. Talaga palang hinihintay ako ng amo namin dahil ipagagawa `yung kanyang order na filing cabinet na narra. Ako lang kasi ang tagagawa ng aparador at istante sa shop namin. Palabati ako sa mga babae kaya't walang anumang lumapit ako na nakangiti at tinanong kung ano'ng problema. Napakalambing na "good morning" ang sagot ni Ms. Carina sabay sabi na may damage daw `yung inorder niyang cabinet.

Sabi ko, hintay lang sandali at magrereport lang ako sa loob at kukunin na rin `yung resibo ng order niya. Pinaupo ko siya sa isang naka-display na sofa. Paglapit ko sa kanya ay naamoy ko agad ang kakaibang amoy ng mga babae. Nakakalibog talaga, Xerex. Ang bango ni Ms. Carina. Ang sarap samyuhin ng katawan.

Nang maiayos ang mga dapat ayusin sa loob ng opisina ng amo namin ay sabay naming tiningnan `yung aparador kung ano'ng diperensiya. Tsinek ko at nalamang may gasgas lang pala `yung gilid. Wala namang masyadong damage. Sabi ko, bahala na `yung isang kasama ko ang mag-ayos dahil maliit na bagay lang naman. Kaya lang matatagalan nang bahagya at makukuha niya `yun after lunch.

Sabi ko, ihahatid ko na lang siya sa pupuntahan niya. Wala naman siyang lakad dahil nga umabsent siya sa office para nga umorder ng filing cabinet. Nag-alok ako na ihatid na lang siya sa bahay nila.

Tinanong ko kung tagasaan siya. Sa Laong Laan daw siya umuuwi. Pumayag naman na magpahatid sa akin. Habang daan ay nagkuwentuhan kami hanggang sa magkapalagayan ng loob.

Pagdating sa kanto ng EspaƱa, papuntang Dapitan ay biglang ipinaliko sa akin ang kotse papuntang Quezon Avenue. Ayaw raw muna niyang umuwi.

Kung puwede raw, samahan ko na lang siya sa Cubao para bumili pa ng ilang gamit niya sa bahay.

Okey lang naman dahil nagpaalam naman ako sa opisina namin.Pero bigla kong naisip na mukhang game si Ms. Carina dahil siya pa mismo ang nagyaya sa akin.

Napangiti siya at napansin ko na may kakaibang kislap ang kanyang mga mata. Doon pa lang, Xerex, ay alam ko na kung may pagnanasa sa akin ang babae.

Naniniwala ako sa kasabihang "Eyes are the mirrors of the soul". Talagang makikita kung anong emosyon ang nararamdaman ng isang tao sa kanyang mga mata.

At doon din makikita kung may nararamdamang pagnanasa sa `yo. `Yun ang napansin ko kay Ms. Carina. Nginitian ko rin sabay tingin sa harap ng manibela.

Nagpatugtog siya ng CD ni Josh Groban kung saan eksaktong kinakanta `yung "Broken Vow". Paborito raw niya ang naturang singer. Masarap daw kasing pakinggan ang mga awit nito.

Nagtaka nang tumawa ako. Akala ay hindi ko sineryoso ang sinabi niya. Nagkataon kasi na favorite ko rin `yung kanta kaya lang ay naririnig ko lang sa isang singer na babae.

Nang mapakinggan ko ang version ni Josh Groban ay mas lalo kong nagustuhan. Ipinagtapat ko sa kanya na pareho pala kami ng gusto. Dahil doon ay naging malapit agad ang loob namin sa isa't isa.

Okey na sana ang biyahe namin pero pagdating sa EDSA ay lintek ang trapik. Mag-short cut na lang daw kami sa bandang Kamuning. Sinunod ko siya at lumiko kami sa sinabi niyang lugar.

Traffic din ang pinasukan namin kaya't diniretso ko ang kotse papuntang C-5. Sabi ko ay mahihirapan kaming pumasok sa Cubao kaya't kung puwede ay sa Megamall na lang kami mamili.

Okey lang daw. Ako raw ang bahala dahil hawak ko ang manibela. Napapitlag ako nang biglang tapikin ako sa hita malapit sa aking tambok sa harap.

Pagtingin ko ay nakangiti siya nang ubod-tamis sabay nag-comment na matigas daw pala ang masel ko. Biniro ko naman siya ng "Talagang matitigas ang lahat ng laman ko lalo't katabi ang maganda at seksing tulad mo!"

Sukat du'n ay biglang tumahimik si Ms. Carina at tinitigan lang ako. Akala ko ay nagalit pero ninamnam pala ang aking sinabi. Kunwari ay hindi ko pansin dahil nakatutok ang mata ko sa dinadaanan namin.

Wala kaming kibuan hanggang sa makarating sa Ortigas.

Ngitian lang ng ngitian. Pagdating sa Megamall ay naisip kong takam na takam sa akin si Ms. Carina. Napansin ko kasi na panay ang sulyap niya sa bukol ko sa harap.

Sa totoo lang, Xerex, talagang tigas na tigas na ang etits ko nu'n. Sa kotse pa lang ay nagwawala dahil napagtripan ko ang kanyang boobs. Ang tatambok ng mga `yun. Ang sarap lamutakin!

Kapag kumakambyo nga ay dumidikit ang kamay ko sa gilid ng kanyang legs. Sa pagkakaupo ay lumilis pa nang kaunti `yung paldang suot kaya't litaw ang makikinis at mapuputing hita.

Muntik na nga kaming makabunggo ng tumatawid dahil sa sobrang likot ng utak ko nu'n. Sa isip-isip ko ay tiyak na napakasarap dilaan ng buong katawan ni Ms. Carina. Ang bangu-bango at ang kinis-kinis!

Tingin ko kay Ms. Carina ay game na game sa kama. Habang naglalakad kami sa loob ng Megamall ay lalong nadagdagan ang init ng aking katawan sa kabila ng napakalamig na paligid.

Lintek kasi kung umindayog ang balakang. Parang bibeng hindi matae. Ikinikembot pa nang todo lalo na kapag nasa likuran ako. Ewan ko kung sadyang nagpapaseksi lang para mapansin ko o ganu'n talaga siyang maglakad.

Kapag tumitingin sa akin ay bahagyang ipinipikit ang mga mata sabay inilalabas ang kapirasong dila. Lalo tuloy akong naulol sa pagnanasa.

Hindi nga ako makalakad ng diretso dahil sa paninigas ng alaga ko. Ipit na ipit sa loob ng briefs at gusto nang tuklawin at duraan si Ms. Carina!

Pagkatapos bumili ng ilang kagamitan ay nagyaya siyang kumain sa isang mamahaling restaurant sa 4th floor ng Megamall. Siya raw ang bahala sa gastos. Hindi na ako nakaimik lalo na ng biglang kumindat sabay ngiti na naman. Napailing na lang ako at natawa sa sarili.

Ewan ko ba, Xerex. Hindi ko malaman kung bakit nagkakagusto agad sa akin ang maraming chikababes. Wala naman akong maipagmamalaki dahil karaniwan lang ang hitsura't porma ko.

Matangkad nga lang ako at maganda ang mga mata. `Yun ang gustung-gusto sa akin ng mga kakilala ko. May kakaibang dating daw ang mga tingin ko dahil malamlam ang aking mga mata na parang laging nagyayaya ng sex.

Hindi nga ako nagkamali. Habang kumakain kami ay biglang nagsalita si Ms. Carina na ang ganda-ganda raw ng mga mata ko. At nagbiro pa na siguro raw ay lalong cute tingnan `yun habang nakikipag-sex ako.

`Yun na! Iba na ang pakiramdam ko nu'ng mga oras na `yun. Talagang el na el na. Eh ang ugali ko pa naman, Xerex, ay talagang gagawa ng paraan para umalpas lang ang init ng aking katawan. Walang pinipiling oras. Kahit tanghaling tapat!

Hindi na namin inubos ang inorder niyang sinigang na tiyan ng bangus at braised beef in oyster sauce. Kahit masarap ang mga `yun ay iniwan na namin dahil mas masarap ang naghihintay na pagkain sa akin! Pagpasok sa kotse ay niyaya ko si Ms. Carina na daan muna kami sa aking tinitirhan sa San Juan. Sa totoo lang, Xerex, presentable naman ang inuupahan kong apartment kaya't du'n ko siya niyaya. Mahilig akong bumili ng magagandang gamit bukod pa sa ako mismo ang nag-design ng aking mga silya, cabinet at divider na karamihan ay gawa sa narra. Naka-aircon pa ang kuwarto ko kaya't siguradong masisiyahan si Ms. Carina.

Nag-alala siya sa inorder sa shop namin. Sabi ko, ako nang bahalang tumawag du'n sa magde-deliver ng filing cabinet sa bahay niya.



Nagkibit-balikat lang sabay sabing bahala raw ako basta tiyakin lang na maayos na `yung aparador.

Ngumiti lang ako at sinabing siya muna ang dapat kong ayusin! Pagdating sa bahay ko ay napa-wow siya nang makita ang aking furniture. Habang tinitingnan niya ang mga kagamitan ko ay binuksan ko ang aircon sa kuwarto. Nang medyo lumamig na ay tinawag ko si Ms. Carina. Pagpasok ay walang kaabug-abog na naghubad ng blouse at skirts sabay yakap sa akin. Panty lang ang itinira kaya't tumambad sa harap ko ang dalawang bundok sa dibdib na may mga pink na korona sa tuktok. Talagang palaban na nang lumapit sa akin sabay gigil na gigil na dinaklot ang harap ko habang nagli-lips-to-lips kami.

Talagang hindi ako nagkamali ng imagination nu'ng nasa kotse pa lang kami. The best ang korte ng katawan ni Ms. Carina at lintek sa lambot ang dibdib.

Nang hawakan ko ay nangatog ang aking mga laman. Noon lang ako nakadama ng boobs na ganu'n kalambot.

Iba ang halimuyak ng katawan niya, Xerex. Palagay ko'y madalas magbabad sa bath tub na ang tubig ay nilalagyan ng mamahaling pabango.

At ang hininga, amoy-sanggol. Sinibasib talaga ng dila ko hanggang sa kaloob-looban. Sarap na sarap naman siya sa ginawa ko kaya't wala nang nagawa kundi mangatog ang katawan at tumirik ang mata.

Habang naghahalikan kami ay naghubo't hubad na rin ako. Pati jockey ay hinubad ko rin. Nang maramdaman ni Ms. Carina na wala na akong kahit anong saplot sa katawan ay napadilat sabay napangiti.

Idinikit nang todo ang katawan sa akin at hinimas ang tigas na tigas kong etits. Napasinghap na lang ako sa hangin nang paglaruan niya `yun. At nanghina ako nang himasin ang aking mga bayag!

Napahiga tuloy kami sa kama habang magkalapat pa rin ang mga bibig. Nagpagulung-gulong kami at nagkapaan sa iba't ibang bahagi ng katawan.

Nang hindi na ako makatiis, hinawakan ko ang dalawang kamay at siniil ng halik. Ibinaba ko ang panty sabay dagan.

Idinausdos ko muna nang bahagya ang kahabaan ng alaga ko sa hiwa ni Ms. Carina. Naramdaman kong basa na siya at handa nang magpabaon. Itinaas ko nang kaunti ang aking puwet sabay kadyot.

Napairi siya nang bahagya. Tinanong ko kung nasaktan.

Umiling lang. Ituloy ko raw. Oo nga't hindi na siya virgin pero masikip pa. Nagdahan-dahan ako sa pagpasok.

Bumaon ang pinakaulo ng aking alaga. Napa-ah nang mahaba si Ms. Carina nang unti-unting pumaloob ang mataba at mahaba kong pagkalalaki. Buung-buo niyang tinanggap `yun.

Ang init ng loob ng kanyang kuweba, Xerex. Ang dulas-dulas pa. Panay ang ungol niya habang nagkikislutan ang mga katawan namin. Namasa ang aming harap dahil ilang ulit niyang narating ang glorya habang naglalabas-masok ako.

Hindi na rin ako nakapagpigil ng kiliti, ilang kadyot pa ay kumawala ang mainit kong katas sa kaloob-looban ng kanyang pagkababae.

Hingal na hingal kami nang matapos. Satisfied na satisfied daw siya at sinabi pang okey pala ako. Sa isip-isip ko, ang sarap din naman niya!
Ilang sandali pa ay nakatulog kami dahil sa sobrang pagod at sarap na naramdaman. Hindi namin namalayan ang oras. Ako ang unang nagising. Sinulyapan ko ang aking katabi. Napangiti ako nang makitang hubo't hubad pa rin si Ms. Carina.

Ang cute niyang tingnan habang natutulog nang walang damit. Kahit nakatagilid ang pagkakahiga ay tirik pa rin ang boobs. Halatang hindi pa laspag. Ang ganda rin ng mukha kapag nakapikit. Parang anghel na may hatid na kalibugan.

Nabigla ako nang makita sa relo na alas-otso na ng gabi! Halos limang oras kaming nakatulog. Ginising ko si Ms. Carina habang tarantang-taranta ako sa pagbibihis.

Na-shock din siya nang malamang gabi na pala. Sabay kaming natawa nang parehong maisip `yung in-order niyang filing cabinet. Natuliro naman ako dahil sa mga naiwan kong trabaho.

Tiyak na magtataka `yung boss namin kung bakit nawala ako buong maghapon. Hindi naman maniniwalang gumimik ako dahil ugali ko nang tumawag sa shop kapag may aberya o kung anupaman.

Inihatid ko si Ms. Carina sa bahay nila at sinabi kong bukas na lang ng umaga niya kunin ang filing cabinet. Nalaman ko na hindi pala ito nai-deliver sa bahay niya.

Pagbalik sa bahay ay napansin kong may naiwan sa kuwarto si Ms. Carina. Nandu'n pa `yung panty niya at `yung bag na may lamang pera. Naisip kong ibalik na lang `yun kinabukasan.

Hindi agad ako nakatulog nu'ng gabing `yun. Nasa isip ko rin ang magandang katawan ni Ms. Carina habang inaamuy-amoy ang naiwan niyang panty.

Maaga pa lang ay nagbihis na ako para mag-report sa shop. Pagkatapos ay binalak kong ako na mismo ang mag-deliver ng cabinet ni Ms. Carina sabay soli sa naiwan niyang bag.

Laging-gulat ko nang makita si Ms. Carina na nasa harap ng furniture shop. Nauna pa siyang dumating sa akin. Hindi `yung cabinet ang inalala niya kundi `yung bag na naiwan sa kuwarto ko.

Ubod-tamis na ngiti ang isinalubong niya sa akin nang makita ako. Inabot ko sa kanya `yung bag at sinabing hindi ko pinakialaman ang laman.

Tumawa lang siya at sinabing mas mabuti nga raw kung pinakialaman ko para makilala ko siya nang todo. Napakunot-noo na lang ako sa sinabi niya.

Hihintayin na lang daw niyang ma-deliver sa bahay niya ang filing cabinet. Tuwang-tuwa nang malamang ako na mismo ang magdadala nu'n.

After lunch nang pumunta ako sa bahay niya. Mag-isa lang pala siyang nakatira ru'n. Nakadestino raw ang asawa niya sa Zamboanga City at six months pa bago ito umuwi.

Kaya pala ganu'n siya kainit nang mag-sex kami. Tigang na tigang pala. Sabik na sabik sa katawan ng lalaki!

Sabi ni Ms. Carina, mauna na raw `yung dalawang pahinanteng kasama ko. Maiwan na raw ako at may pag-uusapan pa kami. Pagkaalis nu'ng delivery truck ay agad niyang ini-lock ang pinto.

Walang sabi-sabing naghubad siya sa harap ko at sabik na sabik na lumapit bago dinakma ang aking tambok sa pagitan ng mga hita. Hindi na ako nakaimik pa. Dagling nag-init ang aking katawan nang makita ang kanyang kahubdan.

Hinalikan ko siya sa labi. Gigil na gigil kong hinitit ang tuktok ng kanyang dibdib na siyang trip na trip ko. Panay halinghing ang lumabas sa bibig ni Ms. Carina habang pinaglalaruan ang tigas na tigas kong pagkalalaki.

Hinila niya ako sa kuwarto at sabay kaming natumba sa kama. Nagpagulung-gulong kami na magkahinang ang labi at magkayakap nang mahigpit.

Dama kong mainit na mainit na ang kanyang monay. Pero naisip kong pasarapin muna siya bago ibuhos ang aking init. Pinahilata ko siya sa kama at dinaganan sa bandang dibdib.

Ipinuwesto ko ang aking pagkalalaki sa gitna ng kanyang dalawang bundok. Nagpaurong sulong ako sa ibabaw. Hindi nagtagal, nilabasan ako at sumabog ang aking katas sa kanyang dibdib. Bigla niyang itinapat ang kanyang mukha sa sandata ko. Isinubo niya ito. Halos kainin niya nang buo ang aking pagkalalaki.

Talagang grabe si Ms. Carina sa kama. Hindi mo akalain na ganu'n siya kagaling. Pati ang aking dalawang bolang nakalawit ay hindi nakaligtas sa dila niya.

Nang maramdaman niyang malapit na naman akong labasan ay binilisan ang pagtaas-baba ng kanyang mukha. Sa ginawa niyang `yun ay hindi na nakuhang lumambot ng ari ko kahit katatapos ko lang magpalabas.

Ibayong kiliti ang aking naramdaman kaya't nagngalit ang lahat ng ugat ko sa katawan, lalo na sa bandang pagkalalaki.

Pakiramdam ko ay parang hinihigop na hindi maintindihan ang aking buong pagkalalaki habang bino-blow job ako ni Ms. Carina. Ibang klaseng sensasyon ang aking naramdaman, Xerex.

Talagang sabik na sabik siya sa ari ng lalaki. Kaya pala nang una kaming mag-meet ay nakita ko agad sa kanyang mga mata ang matinding pagnanasa sa katawan ng lalaki. Ilang buwan na pala siyang tigang.

Pero kahit na nginig na nginig na ang katawan ko ay ako naman ang nagpaligaya sa kanya. Dinilaan ko ang kanyang harap. Matindi ang dating ng kabanguhan niya.

Matagal akong naglagi sa kanyang kuweba hanggang sa malasahan ang kanyang mainit at malapot na katas. Nakipag-69 siya. Nang malapit na naman akong labasan, bigla kong itinapat ang etits ko sa kanyang pagkababae.

Ipinasok ko `yun sa kanyang lagusan. Nagpagulung-gulong kami sa malambot na kama nilang mag-asawa. Panay ang ungol niya sa tuwing kumakadyot ako.

Nang marating ko ang sukdulan ay parang narating ko na rin ang ikapitong langit. Pareho kaming naubusan ng hininga nang matapos ang matinding pagniniig na `yun.

Latang-lata akong napahiga sa kama. Pagtingin ko sa ibabaw ng kabinet sa bandang kaliwa ay bigla akong natauhan. Nanlamig ang aking buong katawan.

Eh kasi ba naman, Xerex, nakita ko ang malaking litrato ng mister ni Ms. Carina na parang nakatingin ng matalim sa akin.

Pero nang aking titigan ay hindi naman pala.

Imahinasyon ko lang pala `yun. Siguro ay dala ng guilt feelings dahil kinana ko ang misis niya at mismong doon sa kuwarto nila kami gumawa ng milagro. Bigla akong kinilabutan!

Dali-dali akong nagpaalam kay Ms. Carina. Nagdahilan ako na kailangan pala ako sa shop namin dahil may tatapusin pa akong sofa set na ide-deliver nu'ng hapon ding `yun.

Paglabas sa pinto ng bahay nila ay hindi na ako lumingon. Ni hindi na nga ako nakapagpaalam ng maayos kay Ms. Carina. Kabang-kaba ako ha-bang nakasakay sa jeep.

Sa sobrang guilt na naramdaman ko ay napa-antanda ako sabay hingi ng tawad sa Diyos. Masyado akong nadala sa pagnanasa ng katawan kaya't hindi ko man lang naisip na pumatol pala ako sa isang babaeng may pananagutan na.

Sa ngayon ay itinuring ko na lang na isang magandang panaginip ang namagitan sa amin ni Ms. Carina. Kahit nagte-text siya sa akin ay hindi ko sinasagot. Talagang ayaw ko ng maulit ang naramdaman ko noong nasa kuwarto nila ako.

Mabuti naman at hindi na nagpakita si Ms. Carina hanggang sa tuluyan nang mawaglit sa isip ko ang nangyari sa amin.

Pero paminsan-minsan ay pumipintig ang aking alaga kapag naaalala ang mainit at mabangong katawan ni Ms. Carina. Hanggang dito na lang ang aking kuwento, Xerex. More power to you and to all staff of Abante. Your avid reader, MIK-MIK of Tondo, Manila.

No comments: