WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

MASAKIT SA UNA, KASUNOD AY GINHAWA

________________________________________________________________

Dear Mr. Xerex,

Bago ang lahat, binabati ko kayo dahil sa pagiging successful ng inyong ko-lum sa Abante at Abante TONITE.

Congratulations din sa lahat ng staff ng inyong diyaryo.

Nagkaroon ako ng hindi malilimutang karanasan noong nakaraang taon lang. First time ko itong nagawa mula nang mamulat sa sex.

Kung puwede sana, tawagin mo na lang akong "RIEN", 22 years old, from Marulas, Valenzuela Metro Manila.

Binata pa 'ko, Mr. Xerex, at available na available pa. Ako'y nagtatrabaho sa isang junk shop na malapit sa aming bahay.

Hindi naman sa pagmamayabang pero talagang malaki ang kargada ko. Nabubuwisit nga ako dahil laging nakabukol 'yun sa harap ko. Talagang hindi maitago ang kalakihan. Bukod pa riyan, laging naninigas lalo na kapag nakakita ako ng seksing babae.

At dahil diyan, nagkaroon ako ng very thrilling na karanasan sa piling ni MARIE - ang babaeng kursunadang-kursunada ko. Kasama ko rin siya rito sa junk shop kung saan siya ang may hawak ng pera.

Kumbaga, pinagkakatiwalaan siya nu'ng may-ari. Noong una ay hindi ako pinapansin ni Marie. Pero nang magsimula akong mag-shorts ng manipis ay parati na siyang nakatingin sa akin, lalo na sa harap ko. Lagi kasing namumukol ang batuta ko kapag nakikita ang legs niya.

Mula nga noon ay madalas na kaming magkangitian. Niligawan ko siya. Eh, dahil may itsura rin naman ako kaya't nasungkit ko agad ang matamis niyang oo. Noon lang ako nagka-girlfriend ng maganda't seksing tulad ni Marie. Ang saya pala ng pakiramdam kapag ganu'n ang bebot mo, Xerex.

Stay-in siya sa junkshop at ako naman ay umuuwi sa amin tuwing gabi. Eh kaso, binabaha 'yung junkshop namin at pumapasok ang tubig sa kuwarto niya kapag malakas ang ulan.

Minsan isang gabi, malakas ang ulan. Hindi ako nakauwi. Sabi niya, samahan ko na lang daw siyang matulog doon sa bodega. Baha raw kasi du'n sa kuwarto niya at hindi naman umaabot ang tubig du'n sa bodega.

Tulungan ko raw siyang gumawa ng tulugan sa pamamagitan nu'ng pinagpatung-patong na kahon.

Sinasabi pa lang niya 'yun ay tinitigasan na ko dahil alam kong may mamagitan sa amin na isang magandang eksena.

Pagkatapos kong magawa ng hihigan namin, naghanda siya ng hapunan. Nagkuwentuhan habang kumakain.

Paminsan-minsan ay ngumingiti siya na para bang may gustong ipahiwatig.

Nang mailigpit niya ang kinainan namin, nanigarilyo muna ako harap ng pintuan habang pinapanood ang buhos ng ulan. Pagpasok ko sa bodega ay nakahiga na siya du'n sa pinagpatung-patong na karton.

Nakita kong may kumot at unan na rin du'n sa hihigan ko. Naramdaman niya ang pagpasok ko at sinabing huwag ko raw patayin ang ilaw. Malamok daw kasi.

Maya-maya ay lumakas ang ulan kasabay pa ng matatalim na kidlat at madagundong na kulog. Biglang bumangon si Marie at napansin kong nanginginig ang kanyang katawan. Natatakot daw siya sa kulog at kidlat.

Sabi ko, magtabi na lang kami para hindi siya nerbiyusin. Hindi kumibo pero kumilos papunta sa higaan ko dala ang kanyang kumot at unan. Tumabi sa akin ng patagilid at wala pa ring kibo.

Naisip kong ayos na. Kumagat sa strategy ko. Sinubukan kong yakapin nang kaunti para matiyak kung payag nga. Hindi kumibo kaya't hinimas ko ang damit na pantulog.

Dama kong walang suot na bra! Tuluyan nang nagwala ang alaga ko, Xerex. Halos lumabas 'yun sa brief ko sa sobrang galit. 'Yun na rin ang simula ng laplapan namin sa bodega.

Hindi pumalag si Marie nang bahagya kong yakapin. Ibig sabihin, may gusto rin siyang mangyari. 'Yun ang naging hudyat para simulan ko ang laplapan namin sa bodega.

Hinalikan ko siya sa leeg sabay yakap nang mahigpit.

Yumakap din siya at nag-lips-to-lips kami. Mabilis ang naging takbo ng dila ko sa ibabaw ng kanyang maputing kutis. Sabik na sabik kasi akong matikman ang kanyang katawan.

Dinilaan ko sa gilid ng tenga, sa leeg hanggang sa magtagpo na naman ang aming mga labi. Nanginig ang katawan niya na para bang sabik na sabik sa sex.

Parang noon lang nakatikim ng romansa ng lalaki.

Daig pa namin ang laplapan ng mga bold stars, Xerex. Kahit malamig ay pinagpawisan pa rin kami kaya't hinubad ko ang kanyang damit at hinubad naman niya ang t-shirt ko. Ako na mismo ang naghubo ng shorts ko.

Brief lang ang natira sa akin. Panty naman ang sa kanya.

Tuloy ang giyera sa bodega habang walang tigil ang buhos ng ulan. Halikan, dilaan at kapaan. Narating ko ang dalawang bundok niya sa dibdib. Matagal na pinagsawaan ng dila ko ang maliliit na korona nu'n. Kiliting-kiliti siya sa ginawa ko.

Hindi pa laspag ang mga suso ni Marie. Kahit maliit ay tayung-tayo. Bilog na bilog at pinkish pa ang nipples. Sa gigil ay nakagat ko tuloy 'yung isa. Sa halip na magalit ay nagustuhan pa niya ang ginawa ko.

Habang hinahalikan ko ang boobs ay gumapang naman ang isa kong kamay sa kanyang pusod papunta sa masarap na gubat na may kuweba. Nang damhin ko ang ibabaw nu'n ay basa na. Napahalinghing siya nang himasin ko ang pinakagitna nu'n.

Hindi na siya nakatiis. Siya na mismo ang nagbaba ng brief ko sabay dakma sa galit na galit kong alaga. Napadilat siya nang madama ang kalakihan nu'n. Para siyang natakot kaya't nginitian ko at sinabing ako'ng bahala.

Tuluyan ko na ring hinubad ang panty niya. Sabi niya, patayin ko raw ang ilaw.

Parang nahiya pa nga siyang makita ang hubad naming katawan. Sabi ko, okey lang dahil mas masarap kung bukas ang ilaw.

Sa totoo lang, Xerex, nakakadagdag sa init ko kapag nakikita ang hubad na katawan ng aking ka-partner. Lalo na kapag nakikita ang reaction ng mukha ng babae habang kinukubabawan ko.

Ganu'n nga ang nangyari. Nang makita ko ang hubog ng katawan ni Marie ay lalo akong nalibugan. Nagngalit nang todo ang alaga ko kaya't lumabas ang totoong laki at tigas.

Nag-enjoy naman siya sa paghimas doon habang walang tigil ang halik ko sa kanyang buong katawan. Ang tambok ng puwet niya at ang ganda ng balakang. Kumislut-kislot ang galit na galit kong pagkalalaki habang hawak niya. Napangiti siya nang husto nang maramdaman 'yun.

Nasilayan ko rin ang kanyang nakangiting hiyas sa pagitan ng mga hita. Kakaunti at maninipis ang balahibong nakapaligid doon. Nagkatitigan kami. Kinindatan ko sabay yakap nang mahigpit.

Nagkiskisan ang aming mga harap habang naghahalikan kami. Handang-handa siya sa pagpasok ko dahil naramdaman kong basa na ang kanyang harap. Hinawakan ko ang aking etits at itinutok sa bukana ng kanyang pagkababae.

Dahan-dahang bumaba ang katawan ko pero naramdaman kong hindi magkasya ang aking ari. Ulo pa lang ang pumasok ay napairi na siya. Hindi niya raw kaya. Masakit daw!

Sabi ko, sa una lang masakit 'yun. Kapag nakapasok na nang kabuuan ay masisiyahan na siya. Kiliti at ginhawa ng katawan ang susunod na matitikman niya. Pumikit na lang siya habang unti-unti akong bumabaon.

Pero ayaw talagang pumasok ng alaga ko dahil sa sobrang laki. Naramdaman ko rin na talagang nasasaktan siya. Napapakislot ang balakang niya kapag kumakadyot ako.

Pumuwesto ako nang maayos para magkatapusan na. Itinaas ang ko ang kanyang dalawang paa at lumuhod ako nang bahagya.

(Huling Bahagi)

Pumuwesto ako nang maayos para pareho na naming maabot ang langit. Itinaas ang ko ang kanyang dalawang paa at lumuhod ako nang kaunti sabay biglang kadyot.

Napagibik si Marie pero hindi ko na inintindi.

Naramdaman kong dumausdos ako sa kaloob-looban ng kanyang hiyas. Ang dulas-dulas. Masikip at mainit pero ang sarap!

Sabay kaming kumadyot. Nang lumaon ay hindi na nakangiwi si Marie. Nakapikit na siya at nakabuka ang bibig. Alam kong nagresponde na rin ang katawan niya sa aking alaga. Dama kong maginhawa na ang kanyang pakiramdam habang inaakyat ang tugatog ng tagumpay.

Napapahiyaw kami sa bawat galaw ng katawan namin.

Ilang saglit lang ay sabay naming narating ang glorya.

Nagyakapan kami hanggang sa kapwa makatulog.

Madaling-araw na nang magising ako dahil sa sobrang lakas ng buhos ng ulan. Biglang may kumatok kaya't napabalikwas kami ng bangon.

Mabuti na lang at nakabihis na kami nang pumasok 'yung tiyuhin ni Marie na may-ari ng junkshop. Hinanap si Marie dahil hindi raw natulog sa kuwarto.

Baha na rin sa loob ng bodega kaya't naniwala 'yung matanda nang sabihin ni Marie na lubog na sa tubig ang kuwarto niya kaya't sa bodega na lang natulog at nagpasama sa akin.

Hindi na lang ako kumibo. Tinitigan ako nu'ng matandang lalaki na para bang sinasabing may ginawa kaming milagro. Napatungo ako dahil guilty nga.

Maghapong bumuhos ang ulan nu'ng araw na 'yun kaya't hindi na kami nagbukas ng junkshop. Pinagtulungan na lang namin ni Marie na tupiin ang iba pang kahon at karton para ayos na pagdating ng hahakot na trak.

Napansin kong medyo hindi makakilos nang maayos si Marie. Masakit daw ang harap niya pero nakangiti nang sabihin sa akin.

Mula noon ay nagkaroon na kami ng relasyon na lingid sa kaalaman nu'ng may-ari ng junkshop. Sarap na sarap sa akin si Marie. Hindi na siya nasaktan nu'ng mga sumunod na sex namin.

Isang araw, nagulat na lang ako nang malamang pinauwi na sa probinsiya si Marie. Hindi man lang nagpaalam sa akin. Ang matindi pa, hindi pala niya tunay na tiyuhin 'yung matandang lalaki.

Kaibigan lang pala ng tatay niya. Nalaman ko rin na may gusto pala ito kay Marie at nalaman nu'ng bandang huli na may nangyayari sa amin sa loob ng bodega. Doon kasi kami madalas pumuwesto.

May gusto pala ito kay Marie at nagselos sa akin kaya't bigla siyang pinabalik sa probinsiya.

'Yan ang mainit kong kuwento sa piling ni Marie.

Sana'y magustuhan mo at siyempre, pati na rin ang iyong readers. Salamat. Your avid fan, RIEN of Marulas, Valenzuela

No comments: