WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

MAG-BAYAD ANG MAY UTANG

_________________________________________________________________________________

Dear Xerex,

Isa po ako sa maraming nagbabasa ng inyong sikat na sikat na kolum sa TONITE. Talagang nakakatuwa ang mga istoryang inilalabas n'yo.

Sana nga ay mapili n'yo ang aking sulat para mapabilang naman ako sa hanay ng mga sikat na letter senders ni Xerex.

Gusto ko ring manghingi ng payo tungkol sa problema kong ito. Alam kong mabibigyan n'yo ng liwanag ang aking isip.

Nagsimula ang problemang ito nang magkaroon ako ng karanasan sa sex. Mula noon ay hindi na ako mapalagay.

Pero bago ko ikuwento, kung puwede ay itago n'yo na lang ako sa pangalang JHUN-JHUN, 20 years old at nagtatrabaho sa isang call center sa Ortigas, Pasig City.

May kaopisina ako na napakaguwapo. Tawagin na lang natin siyang DAVE. Talagang cute siya, maputi at kamukha ni Jomari Yllana. Matangkad at medyo lean ang katawan kaya't bagay na bagay sa kanya ang uniform namin na long sleeves at dark pants.

Malinis sa katawan si Dave. Laging mabango na para bang ang sarap-sarap halikan sa lahat ng bahagi ng katawan.

Sabi nga ng mga babaeng officemates namin, "God's gift" daw si Dave sa kanila at siyempre pati na rin sa mga bading na tulad ko. Bukod diyan ay ang sarap-sarap daw mahalin ni Dave dahil mabait at masikap sa buhay.

At masasabing suwerte ako dahil super-close kami ni Dave. Halos sabay kasi kaming natanggap sa kumpanyang at nagkataon pa na magkatabi ang cubicle namin.

Madalas kaming magkasama kapag namimili sa Megamall. Lagi rin kaming gumigimik kasama ang ibang girls.
Napapatingin nga ang mga babae sa amin kapag naglalakad kami. Cute din naman kasi ako pero mas si Dave ang napapansin nila. Nang magtagal, nalaman kong mahirap lang pala ang pamilya ni Dave. Minsan ay nagkasakit ang nanay niya at nanghiram siya sa akin ng pera.

Hiyang-hiya nga siya nang ipagtapat na siya lang daw ang inaasahan sa kanila. Naubos na raw ang savings niya dahil medyo mabigat ang naging sakit ng nanay niya.

Dahil medyo maluwag naman ako sa buhay, walang anumang pinautang ko si Dave ng P20,000.

Hindi naman sa pagmamalaki, mayaman ang pamilya namin. May malaking business ang daddy ko sa Antipolo at ang mommy ko naman ay manager ng isang branch ng bangko. Dalawa lang kaming magkapatid kaya't naibibigay ang lahat ng luho namin.

Anyway, balik tayo kay Dave. Malaking tulong ang perang ipinahiram ko para maipagamot agad ang kanyang nanay. After one week ay pumasok na sa office si Dave dahil okey na raw ang nanay niya.

'Yun ang simula ng aming closeness. Mula noon ay lagi na kaming magkasama at nagturingan higit pa sa magkaibigan. Kahit mabayaran daw niya ang utang sa akin ay hindi pa rin ako malilimutan.

Walang katapusan ang pasasalamat niya at 'yan ang naging dahilan para matikman ko ang kanyang katawan.

Minsan, pinag-half day kami ng aming boss. Nasira raw kasi ang satellite ng kumpanya kaya't hindi maka-contact sa ibang bansa. Tuwang-tuwa naman kami dahil gimikan na naman.
Sabi ko kay Dave, huwag na kaming sumama sa ibang officemates namin. Niyaya ko na lang siya sa bahay para masubukan namin ang aking bagong biling audio-video na modernung-moderno.

Isa pa'y nagpatulong ako sa kanya para maikabit 'yung mga kable at isaksak sa dapat kasaksakan. Eh kaso, ang nangyari ay iba ang naisaksak sa akin ni Dave -- ang kanyang napakasarap na pagkalalaki.

Walang anumang sumama si Dave. Walang tao sa bahay nu'ng araw na 'yun. 'Yung dalawang maid ay inutusan ng mommy ko na maghatid ng pagkain sa bangko dahil birthday nu'ng may-ari. Hindi makapaniwala si Dave nang makita ang bahay namin. Hindi raw niya akalain na ganu'n kayaman ang pamilya ko. Siya pa lang kasi sa mga officemates namin ang isinama ko sa bahay.

Pumasok agad kami sa kuwarto ko. Agad na pinag-aralan ni Dave kung paano gagawin ang aking audio-video system. Ilang sandali lang ay naikabit na niya ang DVD player sa aking flat screen TV.

'Yung speaker at sounds recorder na lang ang aayusin niya nang sabihin kong magmiryenda muna kami habang tine-test 'yung DVD player.

Nagsalang ako ng bold DVD na binili ko sa Quiapo.

Hindi makakilos si Dave habang nanonood. Noon lang daw kasi siya nakapanood ng ganu'ng pelikula.

Concentrated si Dave sa panonood nu'ng bold movie. Titig na titig siya sa TV screen. Du'n ko napuna kung gaano siya ka-cute. Ang sarap pagmasdan ang mukha niya. Hindi nakakasawa. 'Yun ang dahilan kung bakit ako nakaramdam ng "kakaibang feelings" para sa kanya.

Para mapansin niya ako, inabutan ko ng isang basong juice. Pag-abot niya ay hindi sinasadyang natapon sa harap mismo ng kanyang pantalon. Kasi naman eh, nakatutok pa rin ang mata du'n sa naka-bold na babae.

Nag-sorry ako sabay punas sa harap niya. Nabaliw ako nang mahipong matigas ang harap niya. Dahil du'n, bigla siyang napatayo. Medyo namula ang pisngi. Nahiya nang malaman kong nadala siya sa panonood ng bold.

Nagkatawanan na lang kami. Tinakpan ng kamay ang harap niya sabay sabing ang ganda raw kasi nu'ng babae sa pelikula. Sabi ko naman ay natural lang 'yun dahil lalaki siya.

Tapos tinanong niya ako kung puwede raw na hubarin muna ang pants niya. Patuyuin ko raw sa electric fan habang nanonood siya. Naku, Xerex, nanginig ang mga kalamnan ko habang naghuhubad si Dave. Kabang-kaba ko nang sabihin niya 'yun.

Noong una ay nahiya pa kong tingnan siya. Naka-briefs na lang siya nang umupo uli. Bakat na bakat ang kanyang naninigas na pagkalalaki.

Ang ganda palang tingnan kapag naka-underwear lang ang lalaki at naka-long sleeves. Seksing-seksi ang dating!

Pinahiram ko siya ng tuwalya para kako maipantapi man lang niya. Nahalata niyang nanginginig ako habang inaabot 'yung tuwalya. Nginitian lang ako. Napagmasdan kong maganda pala ang hugis ng binti ni Dave. Lalaking-lalaki ang dating. At susmaryosep, Xerex, ang ang taba-taba ng ulo ng kanyang alaga. Bakat na bakat 'yun sa brief niya.

Dakila talaga. Halos lumabas pa nga 'yung ulo sa briefs. Hindi na ako nakatiis. Nilapitan ko siya sabay halik sa pisngi. Akala ko magagalit pero hindi kumibo.
Sa halip ay inunat pa ang paa at medyo humiga sa sofa. Hindi na nga itinapi 'yung tuwalyang ipinahiram ko. Payag talaga siya sa gusto kong mangyari. 'Yun na! Alam kong bibigay din siya sa 'ken. At 'yun na nga ang tamang pagkakataon.

Siyempre, hindi ko malaman ang gagawin habang hinihimas ang kanyang katawan. Hindi nawa-la ang panginginig ng kata-wan ko habang hinuhuba-ran siya ng long sleeves.

Naghalikan kami. Napansin kong nakadilat pa rin ang mata niya at pinanonood 'yung ginagawang sex acts nu'ng babae't lalaki sa pelikula. Tapos sabi niya, maghubad din ako at gayahin namin 'yung pinanonoood niya. Mas maganda raw kung pareho kaming nakahubo. Nahihiya man ako ay sinunod ko rin siya. At napakainit ng mga sumunod na eksena, Xerex. Hindi ko akalaing magpapaganu'n sa akin si Dave.

Hinalikan ko siya sa dibdib. Hinawakan niya ang ulo ko. Pilit pinabababa. Dahan-dahan kong dinilaan sa puson habang pinipisil-pisil ang lawit niya. Pagdating sa bandang baywang ay talagang hinubad ko na nang tuluyan ang brief niya sa pamamagitan ng aking bibig. Kinagat ko 'yun pababa. Siya na mismo ang naghubad nang tuluyan sa paa niya.

Parang ahas na umalagwa ang pagkalalaki niya. Ang laki! Ang haba! Tigas na tigas. Pink na pink ang ulo!

Isinubo ko 'yun na parang kumain ng isang buong saging. Panay ang hingal niya habang nilalaro ko 'yun sa loob ng aking bibig. Napapakadyot siya kapag dinidilaan ko ang pinakadulo.

Ilang sandali lang, pumulandit ang kanyang katas sa loob mismo ng bibig ko. Tiningnan ko siya. Tumango sabay sabing isa pa raw. Du'n daw kami sa kama para mas masarap.

Tigas na tigas pa rin ang pagkalalaki niya habang papunta kami sa kama. Hubarin ko na rin daw ang aking underwear. Medyo nahiya pa ako kaya't nagtalukbong ako ng kumot.

Niyakap ako ni Dave at hinalikan. Nagpagulung-gulong kami sa kama. Nagdikit ang aming mga ari. Ang sarap-sarap ng feelings ko nu'n, Xerex, lalo na nang kumadyut-kadyot siya sa ibabaw ko.

Hinalikan ako sa dibdib na parang babae ang kasiping niya. Napa-ooooh ako nang hawakan ang ari ko.

Hinimas-himas 'yun pati ang pinakailalim. Sinapo ko rin ang kanya. Matigas na matigas na naman.

Alam mo, Xerex, parang nawala ako sa katinuan nang laruin ni Dave ang akin. Hindi ko akalaing bibigyan niya ko ng ganu'ng klaseng kaligayahan. Ganu'n pala ang pakiramdam kapag hinihimas ka ng lalaking gustung-gusto mo.

Kinakagat-kagat niya ang nipples ko habang walang-tigil sa pagtaas-baba ang kamay niya. Ayoko pa sanang marating ang langit pero hindi ko napigilan.

Pumulandit ang katas ko at pumuno 'yun sa kanyang kamay. Nahiya ako nang kaunti pero sabi niya okey lang daw.

Tapos ay biglang ipinahid sa mukha ko para matikman ko raw ang aking sariling katas.

Nag-request na ganu'n din daw ang gawin ko sa kanya. Laruin ko raw ng palad ang kanya habang dinidilaan siya sa leeg at tenga.

For the second time, pinaligaya ko si Dave. Panay ang ungol niya at talagang pinagpawisan nang todo. Pinalakasan niya ang volume ng TV. Lalo raw siyang nag-iinit kapag naririnig 'yung halinghing ng babae sa bold film.

Medyo natagalan nang kaunti bago niya narating ang sukdulan. Gustung-gusto ko naman dahil talagang pinagsawaan ko nang todu-todo ang kanyang katawan na matagal ko nang pinagnanasaan.

Parang namaga nga ang dila ko sa kahihimod sa leeg at dibdib niya.

Kapwa kami pagod na pagod kaya't nakatulog agad. Hubo't hubad pa rin kami at magkayakap nang magising. Nakangiti siya sa akin habang nagbibihis. At nag-thank you pa.

Mula noon ay madalas na siyang magpunta sa bahay para ayusin nang husto ang aking audio-video system.

Siyempre, kasunod nu'n ay maiinit at masasarap na sandali at madalas na rin kaming mag-sex.

Kaya lang, after a month ay biglang natigil ang eksena namin. Hindi na siya nagpupunta sa bahay. Pero close pa rin kami pagdating sa opisina.

At ni minsan ay hindi na niya binanggit ang utang sa akin. Pakiramdam ko ay hindi na niya babayaran 'yun.

Ano kaya sa palagay mo, Xerex? Pumatol lang kaya sa akin si Dave bilang kabayaran ng utang niya?

Liwanagin n'yo naman po ang isip ko. Naguguluhan ako. Feel na feel ko kasi si Dave. Kaya lang, tuwing naiisip ko 'yung tungkol sa utang niya ay naiinis ako.

Hanggang dito na lang po at maraming salamat. More power to your column. Your avid reader, JHUN-JHUN of Pasig City

Dear Jhun-Jhun, binigyan tayo ng utak para isipin ang mga bagay na nangyayari sa atin. Maliwanag naman siguro na nagpagamit lang sa 'yo ang lalaking 'yun dahil may utang siya sa 'yo.

Hindi ba't hindi ka na masyadong pinansin pagkatapos mong pagsawaan ang kanyang katawan? Ni hindi na rin binanggit ang tungkol sa utang niyang pera. So, 'yun na 'yun!

Pero hindi naman maliwanag na 'yun na ang kabayaran dahil hindi kayo nag-usap nang pormal tungkol doon.

Anyway, pera lang 'yun at babalik din naman sa atin sa anumang paraan. Ang mahalaga ay nakatulong ka sa kanya at higit sa lahat, natikman mo ang katawan niya na matagal mo nang pinagnanasaan.

Kung gusto mo siyang singilin, bakit hindi? Sabihin mo lang nang maayos. 'Ika nga, magbayad ang may utang.

Ang utang ay utang na kailangang bayaran!

***wakas****

No comments: