WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

AKO AT SI PAPA, AT IBA PA part 1

_____________________________________________________________________________

CHAPTER 1

Wala sa plano ko ang nangyari sa amin ni Papa nung sabado. Wala talaga. Hindi ko alam kung paano nangyari yun pero nung huli ko na lang na-realize ang mga naganap.

Ako nga pala si Karen, working as medical representative. Makati ang area ko. Kaka-graduate ko lang and this is my first job. Yup, marami akong karanasan, marami akong pinagdaanan pero bago nyo ko husgahan, alamin nyo muna ang lahat. Ito ang aking istorya.

Matagal nag-Saudi si Papa. Halos di na nya ako nakitang lumaki. Umalis sya nung 4 years old ako at minsan na lang makapagbakasyon dito sa Pinas. Ako lang ang naging anak nila ni Mama. Si Mama, pumanaw na si Mama 2 years ago. Tandang tanda ko pa kung gano naghirap si Papa na tanggapin ang nangyari. Mahal na mahal nya ang mama ko. Wala siyang naging ibang babae maliban kay Mama, sya ang unang girlfriend nito at sila na rin ang nagkatuluyan. Dito ako bumilib ke Papa. Sa kanya ako natutong magmahal.

At dahil nga solong anak ako, naisipan ni Papa na di na bumalik ng Saudi. Dito na lang daw sya. Tutal, may naipon na kami, yun na lang gagamitin naming pang business. Naging close talaga kami ni Papa. Di nya ako pinapabayaan. Parang sa akin nya ibinuhos ang pagmamahal na dapat sana ay para kay Mama. Ngunit hindi talaga makalimutan ni Papa ang nangyari kay Mama. Naging depressed sya palagi. Palaging lasing. Gustong gusto kong tulungan si Papa ngunit di ko alam kung papano.

Tandang tanda ko pa ang araw na yun. Sabado ng gabi, nanunuod ako nun ng TV. Napansin ko nung umaga na sobrang lungkot ni Papa. Wala syang kaimik-imik. Kami lang ang tao sa bahay kaya imagine-in nyo kung gano katahimik ang bahay namin. Awang awa ako kay Papa. Bandang hapon, nagpaalam syang lalabas lang daw muna. Natuwa ako dahil baka makahanap sya ng mapaglilibangan sa labas, para mawala ang depression nya. Bumalik sya ng bandang alas-diyes na, lasing na lasing na naman. Pinaupo ko sya sa sofa.

“Pa, san kayo galing?” tanong ko pa nun.

“Wala naman iha, naglibang-libang lang. Ikuha mo nga ako ng bagong damit at pagtimpla mo ko ng kape” sabi ni Papa.

Kinuha ko lahat ng kelangan nya. Ikinuha ko pa ng tubig at face towel para mapunasan. Akala ko ay nahihimasmasan na sya pero mayamaya ay parang naiiyak. Kita ko ang pangingilid ng mga luha sa mata nya.

“Pa, bakit?”

“Wala naman iha…” sagot nya. Tahimik lang sya. Hinayaan ko muna. Inintay kong makalma at baka sabihin na rin sa akin. Tinuloy ko na lang ang pagpupunas ng tubig sa katawan nya. Nakaluhod ako sa harap nya.

“Karen…” mahinang sabi ni Papa. Inintay ko ang sasabihin nya.

“Upo ka muna dito. May sasabihin ako sa yo.” Umupo ako sa sofa katabi nya. Kinakabahan ako sa baka kung anong sasabihin nya.

“Alam ko babae ka pero sana’y maunawaan mo ako. Muntik na akong magkasala sa Mama mo kanina. Nagpunta ako ng beerhaws at dun uminom. Alam mo na, gusto ko rin namang makapag-unwind kahit papano…” sabi nya. Nakatingin lang ako sa kanya. Muling nangilid ang luha ni Papa. Naaawa ako.

“Siguro naman ay aware ka na kaming mga lalaki ay mga needs din na pansarili din minsan… at yun nga… uhmmnnn… muntik na akong makapaglabas ng babae… ngunit di ko talaga kaya… mama mo ang naiisip ko…” sabi nya.

“Okay lang yun Pa…” yun lang ang nasabi ko.

“uhmm, Karen…” bantulot na sabi ni Papa, “may hihilingin sana ako sa yo”

Hinawakan ako ni Papa sa braso. Nakatingin sya sa mga mata ko. Kitang kita ko ang kalungkutan ni Papa.

“uhhhmm… nakikita ko sa yo ang Mama mo…” sabi nya. Alam ko na yun. Simula nung mawala si Mama, yun na ang lagi nyang sinasabi sa akin. “Wag ka sanang mabibigla, pero hihilingin ko sanang ibigay mo sa akin ang di na maibibigay ng Mama mo…”

Namutla ako, di makakilos. Di ko sure kung tama ang naririnig ko o kung tama ang pagkakaintindi ko.

“Iniisip ko kasi na kung sa iba ko pa hahanapin, bakit di na lang dun sa babaeng mahal na mahal ko? Katulad ng pagmamahal ko sa Mama mo” paliwanag nya. “Tsaka pahawak lang naman sa yo, ako na bahala sa sarili ko” dugtong pa nya.

Hindi ako makapagsalita. Nakayuko lang ako. Naramdaman ko nang himasin ni Papa ang braso ko. Alam kong ginagawa na nya yun dati sa akin ngunit nang oras na yun, parang iba ang pagkakahawak nya. Hindi ko alam ang gagawin. Nakita ko sa dulo ng aking mga mata na may kinapa si Papa sa pantalon nya. Napatingin na lang ako sa kabilang side, palayo sa kanya.

“Karen… pahawak lang ha” mahinang sabi ni Papa.

Di ko alam ang ibig nya ngunit di ko na lang inalam. Naramdaman ko na lang ang kamay nya na gumapang mula sa braso ko, papunta sa may leeg,

hinimas nya yun, at tapos ay medyo bumaba pa. sa may taas ng dibdib. Alam kong madadama nya kung gano kalakas ang tibok ng puso ko that time. Narinig ko ang tunog ng zipper na binuksan. Zipper ng pantalon ni Papa. Pumikit na lang ako. Naramdaman kong bumaba pa ang kamay ni Papa. Nasa cleavage na sya ng boobs ko. Napakagat na lang ako ng labi. Nakaramdam din ako ng pagyugyog ng sofang inuupuan namin. Alam ko kung ano ang ginagawa ni Papa sa sarili kahit pa hindi ko ito nakikita. Parang umiikot ang buong bahay lalo na nang sapuhin na talaga nya ang kaliwang boobs ko.

“Pahawak lang Karen… ahhhh.. pahawak lang ha…”


Hindi si Papa ang unang nakahawak sa boobs ko. Ang unang boyfriend ko, si Hans, ang unang nakahawak. In fact, sya ang nakakuha ng virginity ko. Fourth year high school. Mahal na mahal ko sya. Wala syang hiniling na di ko binigay. Ngunit kahit naranasan ko na ang mga bagay na yun, iba pa rin ang pakiramdam ng ginagawa ni Papa. Damang dama ko nang himasin na nya ang magkabilang boobs ko. Nariring ko rin si Papa.

“ahhhh… ahhhh… ahhhh.. ahhhhh…”

Umuungol si Papa. Patuloy pa rin sya sa paglamas sa boobs ko, nilalaro kung saan sa tantya nya ay nandun ang nipples ko. Hindi ako makapagmulat ng mata. Maya maya ay tumigil na si Papa. Narinig ko ang zipper nya, sinara na. Nagmulat ako ngunit nakatingin pa rin sa opposite nya. Naramdaman kong hinalikan nya ang ulo ko.

“Magpahinga ka na iha. Ako na ang bahala dito” sabi nya.

Dahan dahan akong tumayo at tinungo ang kwarto ko. Pabagsak akong humiga sa kama ko. Di naman ako umiiyak ngunit litong lito ako sa nangyari. Mahal na mahal ko si Papa at iniisip ko na lang na kung makakatulong ako ssa kanya sa pamamagitan nun, siguro naman ay kaya nyang gawin yun, tutal ay sa boobs lang naman. Kesa pa nga sa ibang baba e pa sya maghanap. Baka masira pa ang buhay namin. Nakatulog ako sa pag-iisip.

Kinabukasan, parang ayokong lumabas ng kwarto ko. Di ko alam kung anong mangyayari. Ngunit narinig kong tinatawag ako ni Papa. Kakain na daw kami ng agahan. Nag-ayos ako ng sarili at lumabas. Parang ibang Papa ko ang nakita ko sa kusina. Ang saya saya nya, parang nawala ang mabibigat na dinadala sa balikat. Wala din syang binanggit tungkol sa nangyari kagabi. Natuwa ako sa nakita ko ke Papa. Nakangiti akong lumapit sa kanya at humalik sa pisngi, gaya ng ginagawa ko tuwing umaga.

“Good morning iha. Oh, kain ka na”


Iniisip ko na kung ganito ang epekto ng ginawa namin ni Papa kagabi, siguro ay okay lang kung gustuhin nyang gawin iyon, basta makikita kong masaya sya. Basta hanggang dun lang.

No comments: