WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

SEX TOY SI SUPER BOY

____________________________________________________________________

DEAR XEREX,

Magandang araw po sa inyo at sa mga mambabasa ninyo, lalung-lalo na sa mga kaklase ko sa University of Santo Tomas (UST) at sa mga barkada ko sa Quezon City! Paborito namin ang Abante TONITE, kasi number one kayo sa entertainment news at sa Xerex co-lumn ninyo!

Itago po ninyo na lang ako sa pangalang SUPERBOY, 18 years old, college student, mahilig sa sports at sa chicks. Sa ngayon ay nag-e-enjoy ako sa pag-aaral dahil sa magaganda kong classmates.

Napaka-memorable ang dalawang classmates kong babae na parehong nagbigay ng kaligayahan sa akin. Mag-bestfriend sila since elementary years pa sa isang exclusive school for girls. Tawagin na lang natin silang JILL at SUZETTE. Si Jill ay Spanish-mestiza, maputi, maganda ang mukha at
parang si Ara Mina ang hugis ng katawan, lalo na `yung boobs! Pinagpapantasyahan naming mga kabarkada si Jill since day one ng classes namin! Nagma-masturbate pa nga kami minsan ng mga barkada ko sa shower room sa sobrang pantasya sa kanilang dalawa. Si Suzette
naman, kayumanggi ang balat, average ang tangkad, pero napakaganda ng mukha at parang Joyce Jimenez naman ang body. Oks na oks ang boobs niya, parang masarap tikman, pero hindi kasing laki ng kay Jill.

Since mahilig ako sa sports tulad ng basketball, weight-training sa gym at swimming, maganda ang built ng katawan ko. Maraming nagsasabi na cute daw ang mukha ko at bagay sa aking katawan na may pagka-muscular pero hindi sobrang malaki. Five feet ten inches ang height
ko at 170 pounds ang timbang. Sabi nga ng barkada, ayos na ayos daw ang porma ko.

Habulin ng mga bebot. Alam ko na noon pa na `yung magbarkadang Jill at Suzette ay hot na hot sa akin. Ewan ko nga ba
kung bakit ganu'n ang mga babaeng `yun. Sila pa mismo ang nagpapakita
ng motibo at sobrang aggressive! Kasi, parang ganyan yata `yung mga
high school graduates mula sa exclusive school — mahilig yata sa sex! Oh, baka sa akin lang sila nagkakaganun? Ewan ko, kasi parang attracted sila sa akin, o niloloko lang ako parati with suggestive jokes na nakaka-el din! Hindi mayaman ang pamilya ko, Xerex, kaya
masipag ako sa pag-aaral. Pero itong sina Jill at Suzette, mga anak mayaman, mga spoiled brats na mahilig maglakwatsa! Mahilig sa gimik!

Madalas nila akong yayaing uminom sa Gerry's Grill sa Timog, malapit sa ABS-CBN sa Quezon City. Kung minsan naman, sa ibang bars naman tulad ng Dencio's, atbpa. One Friday night, nagyaya na naman `yung
dalawa. Bago raw `yung place at malapit lang kaya payag agad ako. Dinala ako sa Windsor Inn, sa A. Maceda Street, Sampaloc, malapit sa 7-11 store ng Dimasalang Street. Medyo tago `yung lugar kaya't walang masyadong nakakakita sa amin.

Inuman lang daw! Pagpasok, um-order agad sila ng beer at mga pagkain. Nagpa-room service pa! Sabi ko
huwag nang gumastos masyado pero ayaw papigil nu'ng dalawa. Talagang aggressive kahit saan. Palibhasa pare-pareho kaming seventeen years old. Hindi lang beer-drinking ang ginawa namin buong gabi.

Pinaglaruan at pinagpasasaan nu'ng dalawa ang katawan ko. `Yung tatlong oras na usapan namin ay naging anim na oras dahil sobrang init sa kama sina Jill at Suzette. Medyo dyahi nga ako dahil mas expert pa sila sa lovemaking kesa akin. Lalo na si Jill, sanay na sanay sa blow job! Si Suzette naman ay bihasa sa halikan na kung
tawagin ay French kiss. First, unti-unti munang naghubad `yung dalawa sa harapan ko. Pati panties nila ay tinanggal at talagang hubu't hubad na lumapit sa akin. Hindi rin sila nahiya sa isa't isa.

Pagkatapos ay ako naman ang pinagtripan. Unang hinubad ang t-shirts ko at isinunod na ibinaba nang dahan-dahan ang pants. Nang underwear na lang ang natira, pinalagok muna ako ng beer habangpinagsasawaan
ng mga mata nila ang bukol ko sa harap. Then, lumuhod si Jill at kinagat-kagat ang briefs ko hanggang sa mahubo. Umigkas sa mukha niya ang malagihay kong pagkalalaki. Ngumiti muna kay Suzette bago isinubo nang dahan-dahan. Parang vacuum ang bibig ni Jill. Todo-higop ang ginawa sa kargada ko.

Ginawa pang lollipop ang pinakaulo kaya't gayon na lang ang kiliting dumaloy sa buong katawan ko. Lalabasan na sana
ako nang biglang may kumatok sa pinto. Sumenyas si Suzette na huwag daw kaming tumigil at siya ang bahala. `Yung waiter pala ang kumatok at dala ang order naming fried chicken. Kahit may tao ay hindi tinigilan ni Jill ang pag-blow job! Nanlaki tuloy ang mga mata nu'ng roomboy nang makitang may nakaluhod sa aking harap. Naudlot naman ang
pagpapalabas ko dahil naistorbo nga. Pagkaalis nito ay pinaspasan ni Jill ang pagtaas-baba ng bibig sa kahabaan ng eight inches kong batuta.

Pinagmasdan ko siya habang ginagawa `yun. Nag-init ako nang husto nang makitang pinkish ang kanyang nipples at tirik na tirik dala ng pag-iinit. Ang cute niyang tingnan habang bumo-blow job. Kamukha siya ni Donita Rose pero mas mestisa nang kaunti. Nakakabaliw ang kasarapan niya. Ilang sandali lang ay nag-orgasm ako sa loob mismo ng kanyang bibig! Daig pa sa putok ng Mount Pinatubo ang pagsabog ng katas ko. Umagos pa nga sa bibig ni Jill dahil sa sobrang dami.

Hindi ako nakapagpahinga, Xerex. Walang patawad si Suzette at agad na pinalitan si Jill. Pero ibang style naman ang ginawa. Ni-lips-to-lips ako at hinimas nang dahan-dahan ang aking pagkalalaki hanggang sa mabuhay muli at manigas nang todo. Mahilig sa halikan si Suzette at mas romantiko ang mga galaw. Pinahiga ako sa kama sabay umupo sa harap ko. Pagka-shoot ng aking espada ay nagsimulang kumabayo! Helicopter style daw ang tawag du'n, sabi niya.

Hindi ko alam, basta ang sarap ng feelings habang nagtataas-baba siya sa harap ko. Aba, ilang sandali lang ay sumabog na naman ang bulkan. Hindi ko kasi nakayanan ang sobrang kiliti na bumalot sa aking pagkalalaki. In short, nag-enjoy ako nang husto sa ipinatikim nina Jill at Suzette. Mula noon ay na-addict na ko sa sex, lalo na kapag kasama ko sila. Ginawa naming secret hide-out ang place na `yun.

Halos araw-araw ay nandu'n kami. Minsan ay bandang hapon, `yung in-between classes. Pati yung Penthouse Suite na kuwarto du'n ay napuwestuhan namin. Nalaman ng ibang barkada kaya't punta na rin sila kasama ang kani-kanilang dates. Pero minsan, umeksena naman kami sa ibang lugar.

Doon sa bahay nina Jill sa Makati. Nagpunta sa Tagaytay ang parents niya at siya lang ang naiwan. Walang katau-tao sa kanila kaya't libreng-libre ang
romansahan namin. Nag-swimming muna kami pero hindi na nakatiis si
Jill. Niyari ako sa mismong swimming pool. Pinanood lang kami ni Suzette pero pagkatapos ay siya naman. Sa bedroom naman kami
nagpatuloy ng mainit na eksena. Matinding romansa ang ginawa sa akin ni Suzette sa loob ng kuwarto ni Jill. Talagang dinilaan at kiniliti ang halos lahat ng parte ng aking katawan.Eh, water bed pa mandin ang higaan ni Jill kaya't ang sarap-sarap ng kadyutan namin. Nagpagulung-gulong kami habangnakasaksak sa kanya ang aking espada.

Ang problema lang, hinang-hina ako pagkatapos pagsawaan nu'ng dalawa. Ubos na ubos ang lakas ko at halos hindi makagulapay sa nadamang kaligayahan at pagod. Ano kaya ang dapat kong kainin para ma-sustain ang aking sexual drive? May alam ka bang gamot na pamparami ng semilya? Nauubusan kasi ko sa sobrang katakawan nina
Jill at Suzette. Sabi ng barkada ko, kumain daw ako ng maraming saging o kaya'y foods rich in protein. Totoo ba `yun, Xerex? Okey lang ba sa tulad kong teenager na madalas ang pakikipag-sex? Healthy exercise nga ba ito? Ang isa pang problema ko, Xerex, tama ba ang ginagawa ko? Meron kasi akong girlfriend sa probinsya namin sa Bacolod. Childhood sweetheart ko at kapitbahay pa namin. Mabait naman
siya kaya nakakakonsensyang lokohin. Nangako ako na magiging tapat sa
kanya and in return, hiningi ko rin sa kanya na maging faithful sa akin.

At heto pa ang isang mabigat na problema. Parang nai-in love na ako ngayon kay Jill! Si Suzette naman, feel na feel ako. Una pa man ay nagkausap na kaming tatlo na no commitments at responsibility ang magiging relasyon namin. Ang rason? Meron din naman silang kanya-kanyang boyfriends na parehong galing sa mayayamang pamilya katulad nila. Hindi naman ako nao-offend kung sex toy lang ang turing nila sa akin. Enjoy rin naman ako eh! Kaya lang, paano na lang kung ma-develop ang romantic feelings namin sa isa't isa? Tama ba `yun? Ano kayang solusyon para rito? Sana'y mabigyan n'yo ako ng advice. Ngayon pa lang ay nagpapasalamat na ako. More power to your column!

Your
avid fan, Super Boy

No comments: