WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

ANG NOTA NI TENOCH

Dear Xerex,

Isa ako sa maraming sumusubaybay ng kolum mo. Tuwing umaga, pagdating sa trabaho ay agad kong hinihiram ang kopya ng Abante sa guwardiya namin. Regular siyang bumibili nito at pagkatapos kong basahin ay pasa naman du'n sa iba.

Minsan nga ay nag-agawan pa kami rito sa opisina kung sino ang unang babasa. Kaya ayun, napunit tuloy. Ang ginawa ko ay pinagdugtung-dugtong ko para lang mabasa ang kolum mo. Ganyan kami ka-fanatic sa 'yo, Xerex!

Gusto ko ring ibahagi ang natatangi kong karanasan sa sex. Hindi ko ito malilimutan. Nangyari lang noong buwan ng Marso, bago ako madestino rito sa Quezon City.

Tawagin mo na lang ako sa alyas na "TENOCH", 24 years old. Malaking lalaki ako at sabi nila ay may hitsura naman. Malalaki ang mga masel ko. At malaki rin ang ari ko, sabi ng mga bakla. Lagi ngang nakabukol `yun sa suot kong pants.

Sa Ayala, Makati ang main office ng kumpanya namin. Du'n kami nagre-report tuwing Biyernes. At du'n ko nakikita ang crush kong si "ANDREA." Isa siya sa mga cashier namin. Simple lang siya pero ang lakas ng dating sa mga tulad kong macho. Hindi masyadong nagme-make-up at laging makintab ang buhok na hanggang balikat ang haba.

Sa aming pagkakaalam, dalaga pa si Andrea. Pero may tsismis na hiwalay raw sa asawa at may isang anak na nasa probinsiya. Alam mo naman sa mga kumpanya, hindi nawawala ang mga ganyang usapan. Lalo pa't maganda ang isang babae, tiyak na mapagtsitsismisan. Minsan, gabi na nang mag-report ako sa Makati. May tinapos kasi kaming trabaho. Kailangan mabuhusan ng semento ang isang poste para tumigas kinabukasan. Siyanga pala, isa kami sa gumagawa ng MRT sa kahabaan ng Aurora Blvd., Quezon City.

Mabuti na lang andu'n pa si Andrea. Nakangiti nang makita ko. Naisip ko tuloy na baka type niya rin ako. Sabi ko, pasensiya na dahil ginabi ako. Okey lang daw. Talagang nag-OT raw siya para makuha ang report namin.

At bilang ganti naman, sabi ko'y ililibre ko siya ng dinner. Ngumiti lang sabay sabing nagugutom na nga siya dahil alas-otso na nu'n. Agad akong pumunta sa pinakamalapit na restaurant at umorder ng espesyal na pagkain na alam kong magugustuhan ni Andrea.

Pagdating ko'y nag-iisa na lang siya sa kuwarto. Nagbabasa siya ng pocketbook na Tagalog. Napansin kong concentrated siya sa pagbabasa na may halong excitement.

Dahan-dahan akong pumasok at lumapit sa kanya. Nang silipin ko kung ano'ng binabasa niya ay nagulat ako. Sex ang topic nu'ng libro kaya pala parang may kasamang pananabik ang pagbabasa niya!

Nagulat siya nang maramdamang nasa likuran ako. Kitang-kita kong namula ang mukha niya sabay tago sa likod nu'ng pocketbook. Sabi ko, kain na siya. Huwag na siyang mahiya dahil okey lang 'yun.

Biniro ko pang ipahiram niya sa akin minsan para naman maramdaman ko 'yung kakaibang excitement niya habang nagbabasa. Hinampas niya ako sa pisngi. Pilyo raw pala ako.

Sinabayan ko siya sa pagkain. Meryenda lang 'yung sa akin dahil kumain na kami du'n sa site. Tinitigan ko siya habang sumusubo. Sarap na sarap siya du'n sa binili kong "Chicken Adobo" at Ampalaya con carne. Pakiramdam ko'y etits ko 'yung hawak niya habang kinakain 'yung isang hita ng manok. Tinigasan tuloy ako. Hindi ko napansin na bumukol ang aking ari sa suot kong jogging pants.

Aksidenteng napatingin siya sa harap ko sabay yuko. Namula na naman ang pisngi niya. Du'n ko nakitang bakat na bakat pala ang ulo ng etits ko. Talagang napahiya ako kaya't tayo agad ako para ayusin ang lintek na alaga kong "mahilig".

Parang na-guilty ako dahil hindi na tinapos ni Andrea ang pagkain. Pumunta siya sa CR. Ang tagal du'n. Hindi ko alam kung ano'ng ginawa basta't paglabas niya ay ayos na ang kanyang bihis at sinabing uuwi na raw siya.

Sabi ko, ihahatid ko siya hanggang sa kahit saang bus stop sa kahabaan ng Ayala. Pumayag naman. Sa Pasig City umuuwi si Andrea at ako naman ay sa Sampaloc, Manila kaya't magkasalungat ang aming daan. Hindi kami puwedeng magsabay kaya't hanggang du'n ko lang siya puwedeng samahan.

Habang naglalakad kami sa likod ng Greenbelt ay naisipan kong yayain na manood ng sine. On-going noon ang World Film Festival. May magagandang pelikula sa Glorietta na puwedeng panoorin kahit alas-dose na ng gabi. Mga classic na foreign movies 'yun na talagang nakaka-enjoy panoorin. Noon lang nalaman ni Andrea 'yun. Gusto raw niyang i-try. Hindi na ako nagdalawang-salita. Sa sagot niya, alam kong payag nang sumama sa'kin. Pareho lang kaming nakangiti habang pumapasok sa sinehan. Maganda 'yung pelikulang pinanood namin.

Isang Mexican movie na tungkol sa magkaibigang teenager na parehong happy-go-lucky. Napagtripan ang isang babae at niyayang magbakasyon sa isang magandang beach na hindi naman nag-e-exist ang pangalan. Sumama naman 'yung babae dahil gusto rin ng adventure bago ito mamatay. May leukemia kasi at may taning na ang buhay. Habang nasa biyahe ay nagkaroon sila ng kung anu-anong sexcapades. Nakakatuwa 'yung ending kung saan, nag-sex silang tatlo. Nadala ng sobrang pagnanasa 'yung dalawang teenager kaya't pati sila ay nag-lips-to-lips na rin. Natapos ang friendship nila dahil doon. Pero balik tayo sa kuwento ko. Akala ko'y makaka-score ako kay Andrea sa loob ng sinehan. Eh, nagustuhan ko rin 'yung pelikula kaya't kapwa kami concentrated sa panonood. Pero hinayaang nakaakbay ako sa kanya at magkahawak ang aming mga kamay.

Hatinggabi na nang makalabas kami. Pumayag naman nang sabihin kong ihahatid ko siya sa kanila. Sumakay kami ng taxi at habang nasa biyahe ay nakaakbay ako.

Sinubukan kong halikan siya sa pisngi. Hindi pumalag kaya't naglakas-loob akong yakapin siya. Hindi pa rin umangal. Bah, naisip ko na gusto rin ni Andrea ang ibig kong mangyari.

Pero ni ha ni ho ay hindi siya nagsalita. Basta naramdaman ko lang na sabik din siyang matikman ang kamachuhan ko. Gusto ring matikman ang alaga ko sa pagitan ng mga hita!

At para namang nakisama sa akin ang tadhana, Xerex. Pagdating sa Kalayaan Ave., malapit na sa C-5, ay biglang nasira ang taksing sinasakyan namin. Eh, pasado alas-dose na nang hatinggabi kaya't nahirapan kaming humanap ng ibang taxi. Biglang naisip ni Andrea na ihatid ko na lang daw siya sa bahay ng tiyahin niya na malapit lang sa lugar na 'yun. Hinanap pa namin ang bahay at naglakad lang kami. Halos mag-aala-una na ng madaling-araw nang makita namin. Nagulat ang tiyahin niya nang makita siya.

labas-masok ang aking hintuturo sa kanyang naglalawang kaselanan. Hanggang sa hindi na ako makatiis, naghubo na ako. Sabay na ang pantalon at brief. Nagpumiglas sa pananabik ang aking mahabang sandata na hindi nakawala sa paningin ni Andrea. Agad niya itong hinawakan bago nilaru-laro ng kanyang palad. Narinig kong sinabi niya na ang kinis-kinis daw ng "nota" ko. Tinanong ko kung ano 'yung nota. 'Yun daw ang tawag ng mga bakla sa ari ng lalaki. Napangiti na lang ako habang sige ang halik sa kanyang boobs. Nagkapaan kami ng katawan. Himas dito. Himas doon. Nagtagal ang mga kamay namin sa harap ng isa't isa habang tuloy ang halikan.

Akala ay nagtanan kami. Ikinuwento niya ang totoo habang nagkakape kami sa sala. Iniwan na kami ng tiya niya pagkatapos sabihin kung saan kami matutulog.

Pinaghanda si Andrea nang mahihigaan katabi ang pinsan niyang dalaga sa isang maliit na kuwarto. Ako naman ay pinaglatag ng bon-bon sa sala. Pagkatapos magkape at kaunting hilamos ay nahiga na ako. Si Andrea naman ay pumasok na sa kuwarto ng pinsan niya. Hindi ako nakatulog agad nu'ng oras na 'yun. Ayaw maalis sa isip ko 'yung nangyari sa opisina na nanigas ang etits ko nang titigan ko siya habang kumakain. Galit na galit pa rin ang alaga ko habang nakahiga. Medyo malagihay na ang tulog ko nang biglang bumukas ang pinto.

Pagdilat ay nakita kong lumalabas sa kuwarto si Andrea. Sa sala na rin daw siya matutulog dahil malamok daw sa kuwarto bukod sa masikip pa. Pero kutob ko'y talagang gusto lang niyang tabihan ako!

Hindi ako kumibo. Nahiga siya sa sofa na malapit sa bon-bon na kinahihigaan ko. Pareho kaming alumpihit at hindi makatulog. Nang maramdamang himbing na himbing na ang tiya niya ay bigla kong niyakap si Andrea sabay halik sa leeg. Hindi siya umimik pero dama ko ang panginginig ng katawan. Pumikit na lang na para bang sinasabing ipagpatuloy ko ang aking naumpisahan. Noon ko naisip na iba ito, hindi na biro. Tiyak na mauuwi sa mainit na romansahan.

Siniguro ko munang naka-lock ang pinto ng kuwarto ng tiya ni Andrea bago tinabihan uli siya. Nakahiga lang at parang hinihintay ang pagdaluhong ko.

Niyakap ko si Andrea at hinalikan sa labi habang ang isa kong kamay ay humihimas sa dalawang bundok sa dibdib. Tirik na tirik na ang nipples niya, Xerex!

Parang alaga ko na galit na galit na rin at naglalaway. Handa nang sumagupa sa mainit na labanan.

Banayad kong inilakbay ang aking kamay pababa sa kanyang harap. Nang matagpuan ko ang panty ay dahan-dahan ko itong ibinababa. Basang-basa na ang kanyang hiyas na napapalibutan ng malalago pero hindi gaanong kulot na buhok.

Itinaas ko ang kanyang bra para mapakawalan nang husto ang dalawang bundok na tayung-tayo. Dinila-dilaan ko 'yun habang labas-masok ang aking hintuturo sa kanyang naglalawang kaselanan. Hanggang sa hindi na ako makatiis, naghubo na ako. Sabay na ang pantalon at brief. Nagpumiglas sa pananabik ang aking mahabang sandata na hindi nakawala sa paningin ni Andrea. Agad niya itong hinawakan bago nilaru-laro ng kanyang palad. Narinig kong sinabi niya na ang kinis-kinis daw ng "nota" ko.

Tinanong ko kung ano 'yung nota. 'Yun daw ang tawag ng mga bakla sa ari ng lalaki. Napangiti na lang ako habang sige ang halik sa kanyang boobs. Nagkapaan kami ng katawan. Himas dito. Himas doon. Nagtagal ang mga kamay namin sa harap ng isa't isa habang tuloy ang halikan.

Tuluyan na kaming napahiga sa sahig na semento. Wala na kaming pakialam kung makita man kami ng tiya o pinsan niya. Nagpagulung-gulong kami. Nagyakapan nang mahigpit at nagdilaan ng mga katawan. Hanggang sa daganan ko si Andrea. Dinunggul-dunggol ng batuta ko ang mabangong hiyas sa ibaba ng puson. Napapa-aaaaah siya sa tuwing sasagi 'yun sa kanya.

Hinalikan ko siya sa leeg pababa sa malulusog na dibdib. Napaliyad nang dilaan ko ang kanyang mga utong. Palit-palitan kong nilaro uli ang mga 'yun habang naglulumikot ang kamay ko sa keps.

Kisay siya nang kisay, Xerex! Hanggang sa hindi na ako makatiis. Pakiramdam ko ay sasabog ang puson ko. Tinutukan ko siya habang nili-lips-to-lips. Dahan-dahan akong bumaon. Hindi kaya ng butas niya ang katabaan ng alaga ko. Umayos ako ng puwesto. Ibinuka ko nang husto ang mga hita niya.

Ang ginawa ko, dahan-dahan kong ipinasok ang ulo. Unti-unti ang kadyot ko para hindi siya masaktan. Pero sa tuwing iindayog ako ay napapairi siya. Napapangiwi ang bibig. Kumadyot uli ako para makapasok maski kalahati man lang.

Napayakap siya nang mahigpit nang tuluyan akong bumaon. Bumalot sa pagkalalaki ko ang init ng loob ng kanyang katawan. Dahan-dahan akong nagtaas-baba. Napa-ooooh siya nang maglabas-masok ako. Hindi na siya nasaktan. Nakipaghalikan na rin. Kinagat-kagat ako sa tenga habang ninanamnam ko ang glorya.

Ilang sandali pa, binilisan ko ang pagkadyot. Napahiyaw ako sa sarap nang maramdamang malapit na akong labasan. Ibinaon ko nang todo ang etits ko at pinakawalan ang mainit na katas sa loob ng kanyang pagkababae.

Hingal na hingal kami pareho. Pero kita ko sa kanyang mukha ang labis na kaligayahan. Talagang feel na feel niya ako. Panay ang halik at yakap sa 'kin. Panay rin ang himas sa nota ko. Para bang ayaw nang pakawalan.

Mula noon, magsyota na kami kahit walang pormal na ligawan. Extra sweet siya kapag nagkikita kami sa main office sa Makati.

Oks na oks ang sex life ko habang syota si Andrea. Enjoy rin naman siya sa akin. Marami siyang natutunang style sa kama. Nang magtagal nga ay parang mas agresibo at mas marunong pa siya sa 'kin. Kaya lang biglang nag-resign sa opisina namin si Andrea. Nang magpaalam sa akin, sabi'y uuwi raw muna siya sa probinsiya dahil may sakit ang kanyang anak. Ipinagtapat niya ang totoo. Totoo pala ang tsismis na may anak na siya. After two months ay nabalitaan na mula sa abroad ang ama nu'ng bata. Nagpakasal sila sa probinsiya at nagsama na.

Hindi na kami nagkita ni Andrea. Hindi na rin nagkabalitaan. Isa lang siyang nakakakiliting alaala na laging nagpapagalit sa nota ko.

Sa edad kong ito, wala pa rin akong seryosong girlfriend. Sana ay makahanap ako ng mga kaibigang babae sa pamamagitan ng kolum mo. Pakibigay na lang ang cellphone number ko sa mga interesadong makilala ako.

Maraming salamat. More power to you, Xerex! Truly yours, TENOCH of Sampaloc, Manila

No comments: