WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

Ipit-ipit, Namimilipit!

__________________________________________________________________

Dearest Xerex,

Greeting of peace and happiness to you and to all staff of Abante.

Tawagin mo na lang akong BORTS, 28 years old at isang negosyante rito sa Pasig City.

Sa ngayon, I’m “free as a bird”.

Kumbaga, wala akong papa at lalong wala akong lovelife.

Sumulat ako para mag-share ng karanasan sa sex.

Feel ko ring magtanong tungkol sa isang problema na nagpapagulo sa aking isip.

Sana’y pagbigyan mo naman ang isang bading na tulad ko, Xerex. Pleeeease!

Nangyari ito noong namamayagpag pa ang kasariwaan ko.

Boom ang business ko nu’ng panahong ‘yun kaya’t siyempre pa, maraming datung.

At kapag maraming pera ang bakla, marami ring papa!

Meron akong na-meet na guwapong foreigner na nagpatikim sa akin ng sobra-sobrang kaligayahan.

Itago na lang natin siya sa pangalang “HARRY.”

Sa Ireland ipinanganak si Harry.

Parehong Irish ang parents niya.

Tumira raw sila rito sa Pilipinas nang mamatay ang mommy niya at nag-asawa ng Pinay ang kanyang daddy.

Tapos, bigla na lang siyang lumitaw sa barangay namin at nakilala ko nga.

Matangkad si Harry.

Maputi, makinis at talaga naman pong nakakapanginig ng laman ang kaguwapuhan.

Ipinakikilala pa lang siya ng kaibigan kong si Monica ay todo-pagnanasa na agad ang naramdaman ko.

Sa kanya ko unang naranasang makipaghalikan nang napakasarap.

‘Yun bang tinatawag na kalawitan ng dila at sipsipan ng laway

Naku, ang galing-galing ni Harry sa lips-to-lips.

One night, nag-basketball sila ng tropa.

‘Yun ang simula ng sexcapades namin.

Talagang napa-ooooh at aaaaah ako nang makita ang mahahabang legs ni Harry.

May muscles siya sa binti kaya’t seksing tingnan.

Kumbaga, machung-macho!

Nang maghubad ng t-shirt ay parang hihimatayin ang pakiramdam ko.

Balbon ang kanyang dibdib.

Ang kinis-kinis ng balat at mamula-mula pa.

Ang sarap-sarap dilaan.

Halos litaw ang kuyukot ng puwet niya dahil lawlaw ang suot na shorts.

Hindi na ako nagpakiyeme pa.

Pagkatapos ng basketball ay pinakain ko ang lahat ng tropa.

Siyempre, kasama si Harry.

Pagkakain ay nag-inuman kami.

Sabi kasi nu’ng mga kaibigan niya ay lasingin ko raw para bumigay.

Nang mahilo nga si Harry ay nakiusap na hihiga muna sa kuwarto ko.

Hindi na raw kayang umuwi.

Maliit ang kama ko, Xerex, dahil maliit na tao lang ako.

Hindi kasya roon si Harry kaya’t pinaglatag ko ng bon-bon.

Paglapat pa lang ng likod ay tulog agad ang loko.

Pinagmasdan ko ang kabuuan niya.

Lagpas sa bon-bon ang mga hita. Talagang matangkad at mahahaba ang biyas.

Tumigil ang mga mata ko sa bandang gitna kung saan bukol na bukol ang kanyang pagkalalaki.
Bahagya kong hinimas ang matambok na harap.

Sinubukan ko lang kung tulog na.

Hindi nagising kaya’t lalong lumakas ang loob kong matikman ang batuta na nasa loob ng brief.

Ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng shorts at dinama ang kahabaan nu’n.

Unti-unting lumaki at tumaba ang hawak kong ‘yun hanggang sa marinig ko ang marahan niyang pag-ungol.

Akala ko’y magigising.

Hindi pala.

Nagpatuloy ako sa paghimas hanggang sa hindi na ako makatiis.

Buong giting kong inilabas ang nag-uumigting na pagkalalaki ni Harry sabay subo.

Naglabas-masok ‘yun sa bibig ko pero hanggang kalahati lang.

Sobrang haba kaya’t nabibilaukan ako.

Ang napuna ko lang sa nota niya ay galit na galit nga pero malambot ang laman kapag pinipisil ko.

Parang lobo na punung-puno ng hangin.

Hindi tulad sa Pinoy na tigas na tigas kapag nagagalit.

Gayunpaman, sarap na sarap pa rin ako sa pagtsupa kay Harry.

Sukat nu’n ay tuluyan na siyang nagising. Pero hindi pumalag o nagalit man lang.

Bagkus ay hinawakan pa ang ulo ko at pinagdiinan sa harap niya.

Tuluy-tuloy ang kaligayahan ko, Xerex, hanggang sa mamalayan ko na lang na pareho kaming hubu’t hubad at nakapatong sa akin ang mabango at matipunong katawan ni Harry.

Pilit akong pinadapa sabay tutok ng lawit niya sa puwet ko.

Pinahiran niya ‘yun ng laway para dumulas pero nasaktan pa rin ako.

Talagang hindi ko kaya ang katabaan at kalakihan nu’n
Sabi ko, ipitin na lang niya sa bandang ilalim ng aking puwitan.

Doon sa pagitan ng mga hita. Ganu’n nga ang ginawa ng loko.

Umindayog nang umindayog habang ipit-ipit ko ang kanya.

Damang-dama ko ang panginginig ng katawan niya habang dumudulas pataas-pababa ang kahabaan ng kanyang batuta sa puwitan ko.

Maya-maya lang nilabasan na ang loko.

Humiga uli sa bon-bon at nakatulog agad.

Nagpaligaya na lang ako sa sarili habang nakayakap sa kanya.

‘Yun ang naging simula ng aming mainit na relasyon.

Simula rin ng aming mainit na “ipitan.”

At may isang ginawa si Harry na talagang hindi ko malilimutan.

Kakaiba sa lahat ng lalaking nakasama ko.

Nangyari ‘yun pagkatapos naming manood ng sex movie sa VCD.

Isang hapon, bigla siyang pumunta sa tinitirhan ko.

Nagulat ako. Usually kasi, sa gabi lang kami nagkikita.

Pagkatapos ng inuman ay saka lang magse-sex.

Tinanong niya kung may CD movie ako na x-rated.

Ganado siya nu’ng oras na ‘yun.

Napangiti na lang ako habang ipinakikita ang mga koleksyon ko ng bold VCDs.

Tuwang-tuwa nang makita ‘yung isa na ang pamagat ay “Barely Legal”.

Feel na feel niya raw ‘yung babae du’n. ‘Yun na lang daw ang isalang ko.

Samahan ko raw siyang manood.

Concentrated ang loko sa panonood.

Titig na titig siya sa TV.

Du’n ko napagmasdan nang husto kung gaano siya kapogi

Ang sarap pagmasdan ng mukha niya, Xerex.

Hindi nakakasawa. May hawig siya kay “Harry Potter”.

Tumanda nga lang.

At para mapansin naman niya ako, inabutan ko ng isang boteng beer na malamig na malamig.

Pag-abot ay hindi sinasadyang natapon sa pantalon niya.

Kasi naman eh, nakatutok pa rin ang mata du’n sa nakahubad na babae sa pelikula.

Nag-sorry ako sabay punas sa harap niya.

Naloka ‘ko nang mahipong naninigas na ang nota. Bigla kaming nagtawanan.

Tinakpan ng kamay ang harap niya sabay sabing nadala raw siya du’n sa x-rated movie.

Sabi ko, “okey lang. Natural lang `yun.”

Tapos tinanong ako kung okey lang na hubarin muna ang pants niya.

Patutuyuin niya lang daw sa electric fan. Ganu’n pala ka-demure si Harry kapag hindi lasing.

Nagpapaalam pa. Sa pagse-sex namin noong una, lagi siyang nakainom.

Biglang magyayaya sa kuwarto ko at maghuhubad na lang bago ipasusubo sa akin ang kanyang batuta hanggang sa tumigas.

Pero nu’ng hapong ‘yun, kakaiba nga ang dating niya.

Naka-briefs na lang siya nang umupo uli. Bakat na bakat ang mahabang pagkalalaki.

Hindi na ako nakatiis. Nilapitan ko siya sabay halik sa pisngi.

Akala ko papalag pero hindi kumibo. Sa halip ay inunat pa ang mga binti at medyo humilata.

Nanginig na naman ako habang hinahalikan siya at hinuhubaran ng t-shirt.

Lagi kasi akong excited kapag kapiling ang Irish na ‘yun.
Iba ang feelings ko kapag tsinutsupa ang kanyang alaga na galit nga pero malambot ang laman.

Hinalikan ko siya sa dibdib. Hinawakan ang ulo ko. Pilit pinabababa.

Dahan-dahan kong dinilaan sa puson habang pinipisil-pisil ang mahabang lawit sa harap.

Pagdating sa bewang ay hinubad ko ang briefs niya sa pamamagitan ng aking bibig.

Kinagat ko ‘yun pababa.

Siya na mismo ang naghubad nang tuluyan sa paa niya.

Parang footlong na umalagwa ang nota niya.

Ang laki! Ang haba! Pink na pink ang ulo! Isinubo ko ‘yun.

Ginawang parang lollipop.

Panay ang hingal niya kapag isinusubo ko nang husto.

Napapakadyot siya kapag dinidilaan ko ang pinakadulo.

Maya-maya ay pinatigil ako.

May gagawin daw siya.

Humiga nang husto at dilaan ko raw siya sa dibdib hanggang puson.

Tapos inipit ang etits niya sa pagitan mismo ng kanyang mga hita.

Pinadilaan din sa ‘kin ang pinakapuno habang nakaipit `yun pababa.

Kumadyot-kadyot siya sa sarili.

Namilipit pa sa sarap si Harry habang ginagawa ‘yun.

Ilang sandali pa ay biglang inalis sa pagkakaipit ang nota niya at dyinakol nang mabilis.

Lalabasan na raw siya.

Tumalsik sa mismong pisngi ko ang mainit niyang katas.

Napangiti na lang ako sa kakaibang eksenang ‘yun.

Noon lang ako nakakita ng nag-ipit ng titi sa mismong hita niya.
Magagawa lang ‘yun ng lalaking mahaba ang lawit!

Pero mas nabaliw ako sa sumunod na pangyayari.

For the first time ay pinaligaya ako ni Harry!

Bigla akong niyakap at hinalikan.

Nagpagulung-gulong kami sa kama.

Nagdikit ang aming mga ari.

Ang sarap-sarap ng feelings ko nu’n, Xerex.

Lalo na nang kumadyot siya sa ibabaw ko.

Hinalikan ako sa dibdib.

Napa-ooooh ako nang hawakan ang ari ko.

Hindi na siya nailang na tulad nang dati.

Hinimas-himas ‘yun pati ang aking balls.

Sinapo ko rin ang kanya.

Galit pa rin pero malambot.

Alam mo, Xerex, natawag ko lahat ng santo nang salsalin ako ni Harry.

Ganu’n pala ang pakiramdam kapag hinihimas ka ng gustung-gusto mong lalaki.

Kinakagat-kagat niya ang nipples ko habang walang-tigil sa pagtaas-baba ang kamay niya.

Ayoko pa sanang labasan pero hindi ko napigilan.

Pumulandit ang katas ko.

Pumuno sa kanyang kamay.

Nahiya ako nang kaunti pero sabi niya, “That’s okay!”

Ipinunas niya ‘yun sa tiyan ko.

Nagtawanan kami.

Ganu’n din daw ang gawin ko sa kanya.

Batehin ko rin daw siya habang dinidilaan sa leeg at tenga.

For the second time, nagpaligaya si Harry. Panay ang ungol niya.

Pinagpawisan siya nang todo.

Mabango ang pawis niya. Hindi tulad ng iba na maasim
Pinalakasan niya ang volume ng TV.

Nalilibugan daw siya nang todo kapag naririnig ‘yung halinghing nu’ng babae sa pelikula.

Medyo natagalan nang kaunti bago niya narating ang sukdulan.

Gustung-gusto ko naman dahil pinagsawaan ko talaga nang todo-todo ang katawan.

Parang namaga nga ang dila ko sa kahihimod sa leeg at dibdib niya.

Pagkatapos ay nakatulog kami.

Parehong hubo’t hubad pa rin at magkayakap nang magising.

Gabi na nu’n. Gutom na gutom kami.

Bumili na lang ako ng tapsilog at sabay kaming kumain.

‘Yun ang huli naming pagse-sex.

Kinabukasan ay hindi ko na nakita si Harry.

Biglang nawala sa lugar namin.

Shock ako nang malamang wanted pala sa batas ang Irish na ‘yun.

May kaso raw tungkol sa illegal drugs at nagtago lang sa barangay namin.

Ang huling balita ay nagpunta ito sa Lucban, Quezon.

And that memorable story happened only last year, during the month of September.

‘Yan ang panahon nang simulang mabago ang aking sexual lifestyle.

Nawawalan ako ng gana kapag hindi malaki ang ari ng lalaki.

Gusto ko ay tulad ng kay Harry na mahaba at mataba.

Feel ko rin ngayon ang “Ipit-Ipit style.”

‘Yun bang iipitin nila ‘yun sa mga hita ko hanggang sa marating ang langit.

At pagkatapos ay ako naman ang magpapaipit sa kanila. O di ba, Xerex?

Masarap ang “Ipit-Ipit”? Subukan n’yo!
Well, huwag mo sanang dedmahin ang kuwento ko.

Sana’y magustuhan mo at pati na rin ng milyun-milyong readers ng Xerex.

Kung gusto nila ‘kong maging kaibigan at makilala nang lubusan, puwedeng pakibigay ang aking telephone number at tunay na pangalan? Paki lang ha?

A million thanks to you in advance. Your avid reader, BORTS of Pasig

No comments: