WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

MALAKI NA MAGALING PA

________________________________________________________________________________

Dear Xerex,

kumusta na ang pinakamainit na kolumnista ng Abante TONITE? Sikat na sikat talaga kayo rito sa lugar namin sa Pasay City. Totoong nakakaaliw ang kolum n’yo, bukod pa sa nakakatigas talaga ng litid!

Tawagin mo na lang akong Jeth, 24 years old at nagtatrabaho bilang waiter sa isang restaurant sa Roxas Blvd. At my age, marami na akong karanasan sa sex. At ang isang ito ang hindi ko malilimutan.

Teenager pa lang ako nang magkaroon ng malisya. Noon ko rin naramdaman ang sinasabi nilang libog. Kapag nakakakita ako ng maganda ay natutulala ako. Nanginginig ang katawan ko at kumikislut-kislot ang aking lawit sa pagitan ng mga hita.

Hindi naman sa pagmamalaki, Xerex, guwapo raw ako sabi ng mga barkada ko. Kaya nga ako lagi ang pino-front kapag may kursunada silang bebot. Bukod diyan, malaking lalaki ako at may height na 5’10".

Talagang malaki lahat sa ‘kin. Malaki ang sukat ng paa ko at malaki rin ang aking mga hita. Siyempre, malaki rin ang aking alaga. ‘Yan nga ang naging katangian ko para habul-habulin ng mga babae.

Bago tayo mapunta kung saan-saan, umpisahan ko na ang aking kuwento. Isang umaga, habang bumibili ako ng yosi sa tindahang malapit sa bahay namin ay may nakasabay akong isang cute na cute na bebot. Super ang dating niya! Seksing-seksi at ang kinis-kinis ng mukha.

Naamoy ko agad ang kakaibang halimuyak niya pagtabi sa akin. Ang bangu-bango! Talagang nakakapag-init ang arrive. Bagay na bagay sa kanya ‘yung suot na gray na uniform.

Kahit naka-shorts lang ako at hubad ang pang-itaas, hindi ako nahiyang makipagkilala sa kanya. Kalilipat lang pala nila sa lugar namin. Nilapitan ko siya at kinausap. Okey naman siya, kaya lang ay medyo nadyadyaheng tumingin sa ‘kin. Na-conscious siguro sa harap ko. Kasi naman, bumakat agad ang malagihay kong ari.

Nahiya rin ako nang kaunti kaya’t medyo tumagilid ako. Okey naman siya. Hindi suplada na tulad ng ibang office girls na akala mo ay hindi puwedeng kausapin sa kalsada kapag naka-uniform na. Tawagin na lang natin siyang Editha.
Sa tingin ko, type niya ako dahil parang may ibig sabihin ang ngiti niya sa akin. Natipuhan yata ang kamachohan ko. Konting tsika at alaman ng buhay-buhay, ayos na. Ilang minuto lang, parang matagal na kaming magkakilala.

Sabi ko ay pupunta ako sa kanila. Kapitbahay pala nila ‘yung barkada kong manyakis -- si Alvin. Pumayag naman siya. Agad kaming nagkahulugan ng loob at mula noon ay naging close na kami ni Editha.

Hindi na ako nagsayang ng panahon. Kinagabihan ay dumalaw agad ako sa kanila. Nagulat pa siya kunwari pagbukas ng pinto. Pero huwag ka, tuwang-tuwa ang loka nang makita ako.

Naka-shorts lang siya at maluwag na t-shirt. Aninag ko roon ang kanyang malulusog na dibdib. Nag-init na naman ako, Xerex. Na-imagine kong ang lambut-lambot ng mga bolang ‘yun.

Itinuro ko ‘yung bahay ng tropa kong si Alvin. Tinawag ko ang loko at pinakilala sa kanya. Natulala si Alvin nang makita si Editha. Naunahan ko raw siya samantalang kapitbahay lang pala nila. Nagkatawanan kami. Umalis agad si Alvin dahil may tinatapos daw siyang inuwing trabaho.

Mula noon, madalas na akong dumalaw kina Editha. Ipinakilala niya ako sa parents niya at mga kapatid na lalaki. Siya pala ang panganay at tumatayong breadwinner sa kanila. Empleyado lang sa city hall ang father niya.

Isang araw, nakaisip ako ng paraan para maka-score sa kanya. Niyaya ko siyang pumunta sa bahay namin. Sabi ko, gawin niya sa computer namin ang project ng brother niya. Puwede pa niyang i-print nang colored.

Habang nasa daan kami, panay ang tanong niya kung sino ang tao sa bahay namin. Sabi ko, ‘yung bunsong kapatid ko lang na laging nasa loob ng kuwarto at nagko-computer games. Wala ang papa’t mama ko dahil may dinaluhang okasyon.

Pinapasok ko siya sa loob ng bahay tapos ni-lock ko agad ang pinto. Sabi ko, bahala na kung magagalit siya sa akin. Sabi ko, nasa loob ng kuwarto ko ang maayos na computer unit namin. ‘Yung isa ay ginagawang laruan lang ng younger brod ko.

Natigilan siya at tumitig sa akin. Baka raw kung ano’ng mangyari sa amin. Ngumiti lang ako. Hindi siya kumikibo habang pumapasok sa kuwarto. Pero pakiramdam ko ay ninenerbyos siya.
Binuksan ko ang computer at itinuro ko sa kanya kung saang program mag-i-input. Marunong pala siya. Wala lang proper training kaya’t hindi alam ang ibang basic commands. Hindi rin daw siya marunong ng programming.

Pero mabilis mag-type sa keyboard si Editha. Nagtimpla lang ako ng juice sa kusina at pagbalik ay naka-ten pages na siya. Walang isang oras ay tapos na pati pagpo-format at na-print na rin namin ‘yung project.

Bago siya lumabas ng kuwarto, kinabig ko siya at hinalikan. Gumanti naman kaya lang ay siya ang unang umiwas. Saka na lang daw kapag malalim na ang aming relasyon. Hindi pa raw kasi kami lubusang magkakilala.

Alam siguro niya na kapag bumigay siya nang todo ay tiyak na may mangyayari sa loob ng kuwarto. Dama ko rin naman noon na feel na feel niyang matikman ang kaguwapuhan ko. So, para magkaroon siya ng tiwala sa akin, nagkibit-balikat na lang ako at inihatid na lang siya pauwi sa bahay.

Ilang beses pa akong nagtangkang maangkin si Editha. Sa mga date namin ay puro request ang ginagawa ko. Talagang ayaw pa ring bumigay. Ang tagal kong naghintay sa pagpayag niya, Xerex.

Nangyari ‘yun pagkatapos naming um-attend sa party ng officemate niya. Ginabi kami nang husto. Lasing talaga ako at siya naman ay malagihay. Hindi kasi nakatanggi nang alukin ng red wine ng officemate niya.

Nakasakay kami sa taxi pauwi sa amin nang bigla ko siyang niyakap at hinalikan. Pinalo ako sa hita sabay sabing, “Huwag dito, punta na lang tayo sa gusto mo...”

Nang marinig ko ‘yun, nawala ang pagkalasing ko. Tinitigan ko siya na parang tinatanong kung sigurado na ang kanyang desisyon. Tumango siya at sinabing bahala raw ako.

Pinatuloy ko ang taxi sa isang medium-class motel sa Pasay. Pagdating sa loob ng malamig na kuwarto ay agad ko siyang niyakap at siniil ng halik. Talagang hindi na siya pumalag, Xerex. Mas mainit na halik pa ang iginanti sa akin habang hinihimas ang harap ng pantalon ko.

Pakiramdam ko ay nilagnat ako nang todu-todo habang magkayakap kami. Feel na feel ko ang malalambot at matatambok niyang boobs. Kinuha ko ang kamay niya at pinasok sa loob ng brief ko. Napangiti siya nang madama ang naninigas kong sandata.

Dali-dali akong naghubo at tumambad kay Editha ang galit na galit kong alaga. Tapos siya naman ang hinubaran ko at nangilabot ako nang masilayan ang kanyang pagkababae. Maninipis pa ang buhok na nakapaligid doon at sariwang-sariwa pa. Habang naghahalikan kami ay hinimas ko ang hiyas niya. Napaigtad siya at itinulak ako.

Nahihiya pa kasi siya. Pilit niyang tinatanggal ang kamay ko sa kanyang pagkababae. Pero nang magtagal, pumayag na rin siya sa himasan namin. Tinuruan ko siya kung paano paglaruan ang saging ko.

Nagpagulung-gulong kami sa kama. Halikan at lamasang walang puknat. Nag-enjoy ako nang husto sa dalawang bundok niya. Ang sarap-sarap hipuin ng mga ‘yun. Ang lalambot na parang marshmallow.

Nang angkinin ko ang kanyang pagkababae, basambasa na. Medyo nahirapan akong makapasok dahil masikip pa siya. Pero nagpumilit ako dahil hindi naman siya nasaktan sa pagbaon ko.

Ilang kadyutan lang, nilabasan na agad ako. Sobrang kamunduhan kasi ang naramdaman ko, Xerex. Nagtaka pa si Editha at tinanong kung tapos na raw ba ko. Sabi pa niya, “Ang tagal nating hinintay ito, tapos ganu’n lang?”

Natawa ako. Sabi ko ay pahinga muna kami. Masyado kasi akong na-excite sa nangyari sa namin.

Sa second round ay ipinatikim ko sa kanya ang lahat ng nalalaman ko sa romansa. Maligayang-maligaya siya at satisfied na satisfied. Talagang tinagalan ko ang pagpapalabas para maibigay sa kanya ang glorya. Isa pa’y gustong kong labanan siya nang todo.

Pareho kaming latang-lata nang umuwi. Inumaga kami sa motel. Kapwa kami hindi nakapasok sa trabaho kinabukasan. Kahit puyat at nakahiga na ko ay hindi ko pa rin makalimutan ang delicious body ni Editha. Lalo na ang kanyang boobs!

Kinaumagahan, habang naliligo ako ay naisip ko na naman ‘yung ginawa namin. Tinigasan na naman ako. Ang ginawa ko’y pinuno ko ng sabon ang harap ko at hinahaplus-haplos. Ilang minuto lang, pinutukan ako habang ini-imagine siya.

Pagdalaw ko sa kanila kinagabihan, kinuwento ko sa kanya ‘yung ginawa ko sa banyo. Bumungisngis ang loka. Ganu’n din daw ang nangyari sa kanya. Namimilipit siya kapag pumapasok sa isip niya ang romansa ko.

Mula noon, naging mainit ang relasyon namin. Halos linggu-linggo ay nagse-sex kami. Talagang pareho kaming L na L sa isa’t isa. Kulang na lang ay huwag na kaming maghiwalay.

Pero sabi nga, may katapusan ang lahat. Akala ko ay siya na ang makakatuluyan ko. Nalaman kong may boyfriend pala si Editha na nasa States. Hindi niya sinasabi sa akin ‘yun noon.

Isang gabi, pagkatapos naming mag-sex ay nagtapat siya. Huwag raw akong magagalit at sinabi pang mahal na mahal niya ko. Kailangan lang daw ng pamilya niya ang suportang pinansiyal kaya’t kahit labag sa loob niya ay sasama siya sa kanyang boyfriend pagpunta uli sa Amerika.

Hindi ako kumibo. Masakit pero wala akong magawa. Sabi ko ay gagawin kong lahat, huwag lang siyang mawala sa akin. Ako na rin ang bahala sa mga kapatid niya. Magtatrabaho ako gabi’t araw para lang kumita ng pera pangsuporta sa kanila. Hindi siya sumagot. Tinitigan lang ako. Hindi na kami nagkausap mula noon.

After a week, nalaman ko na lang mula sa barkada kong si Alvin na umalis na si Editha. Iyak daw nang iyak habang sumasakay sa taxi papuntang airport. Panay raw ang tingin sa kalsada at parang hinihintay daw kung darating ako.

Pinasabi na lang sa akin na mahal niya ako. Kung talagang kami raw ay magkikita pa kami sa susunod na panahon. Nakornihan ako. Na-frustrate man ako, Xerex, natanggap ko rin makaraan ang ilang buwang pagmuni-muni.

Eh, talagang ganu’n, di ba, Xerex? Hindi ko masasabing mukha siyang pera. Mas priority lang siguro niya ang kanyang pamilya.

Anyway, okey na ko ngayon. Kaya lang ay hindi na uli ako nag-girlfriend. Hinihintay ko na lang ‘yung babaeng totoong magmamahal sa akin. Ang itatanong ko lang, mahal din kaya ako ni Editha? Kapag magkasama kami noon ay damang-dama kong kailangan niya ko. Alam kong gustung-gusto niya ako, lalo na sa sex. Pero bakit niya ko iniwan?

Hanggang dito na lang ang aking kuwento. Hihintayin kong lumabas ito sa Abante TONITE. Sana ay mapagbigyan n’yo ko. Isa sa iyong fans, Jeth

Sa tingin ko ay hindi ko na kailangang sagutin ang tanong mo. Ang nangyari sa iyo ang siyang eksaktong kasagutan sa iyong tanong. Iniwan ka niya at ipinagpalit sa lalaking magbibigay sa kanila ng ginhawa sa buhay.

Hanggang dito na lamang at maraming salamat sa pagsulat mo. Ang iyong lingkod, Xerex Xaviera

No comments: