WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

KANGKANGAN SA HAGDANAN

_______________________________________________________________

Dear Xerex,

Greetings of peace and love. Sana’y lagi kayong nasa mabuting kalagayan at pati na rin ang mga kasamahan n‘yo sa Abante TONITE.

Akala ko noon ay mananatiling tagabasa na lang ako ng nakakaaliw mong kolum, pero hindi pala.

Eh kasi, nitong mga nakaraang isyu ay napansin kong maraming babae ang nagpapadala ng sulat. Karamihan sa kanila ay nagkukuwento ng karanasan sa sex. Magpapahuli ba naman ako na isang beterana pagdating sa ganyang usapan!

Kaya heto ako, magkukuwento na rin ng natatanging sexperience. Pero bago ‘yan, kung puwede ay tawagin mo na lang akong INDAY, beinte-singko anyos at isang tindera ng kurtina sa Divisoria.

Kadi-disi-otso ko pa lang nang makatikim ng glorya sa piling ng isang lalaking guwapo at masarap sa kama. Itago na lang natin siya sa pangalang BASILIO.

Naging boyfriend ko siya noong nasa probinsiya pa ako. During that time, wala pa akong masyadong alam sa sex.

Sa pelikula lang ako nakakakita nang ganu’n at wala pa talagang karanasan. Tuwang-tuwa nga si Basilio nang malamang virgin pa ko nang makuha niya. Siya ang nakauna sa aking puday.

Ibinigay ko ‘yun sa kanya dahil nagbalak na kaming magpakasal. Si Basilio ang nagmulat sa akin sa larangan ng sex. Sa totoo lang, magaling siya sa bagay na ‘yan. May ipagmamalaki rin ang kanyang alaga sa pagitan ng mga hita. Talagang masasabing otso ang haba!

Sayang nga lang dahil patay na siya! Sumalangit nawa ang kanyang kaluluwa. Yes, Xerex, malapit na kaming ikasal nang madisgrasya siya habang nagtatrabaho sa isang minahan ng marmol.

Nadaganan siya ng isang malaking bato habang bumababa sa bundok. Nakakalungkot nga kapag naiisip ko. ‘Yan din ang dahilan kaya’t napilitan akong lumuwas dito sa Maynila. Pero hanggang ngayon ay ninanamnam ko pa rin ang mga maiinit na sandali namin ni Basilio.

Aliw na aliw ako sa mga foreplay niya bago ang totoong labanan. Una niyang gagawin ‘yung mainit na pakikipag-lips-to-lips. Eksperto ang kanyang dila sa paglalaro sa loob ng bibig ko. Du’n pa lang ay halos tumirik na ang mata ko sa sobrang sarap at kiliti.

Habang naghahalikan kami ay panay ang himas niya sa iba’t ibang parte ng katawan ko. Ginagalugad ng kamay at daliri niya ang mga bahagi kung saan naroon ang aking kiliti.

Inaabot ‘yun ng halos kalahating oras bago niya ibaon ang kanyang batuta sa aking sariwang puday. Gagawin lang niya ‘yun kapag alam na basang-basa na ako at nagkikikisay na sa sobrang init.



Minsan, nakaisip si Basilio ng kakaibang paraan para makiliti ako nang todo-todo. Aba, binuhusan ba naman ng pulot (honeybee) ang buong katawan ko!

Halos maloka ako nang dahan-dahang dilaan ang malagkit at matamis na likidong ‘yun. Naubos ‘yung ibinuhos sa katawan ko sa pamamagitan lang ng paghimod niya. Naku, Xerex, talaga po namang halos himatayin ako sa sarap!

Dinilaan niya ko mula ulo hangang paa. Pati sa bandang puwit at singit ay hinimod niya.

Talagang walang pinaligtas na bahagi. Nagtagal siya nang todo sa aking harap dahil marami siyang inilagay na pulot doon. Aliw na aliw siya sa pagbrotsa sa akin dahil matambok daw ang puday ko.

Sa tuwing maaalala ko ang ginawang ‘yun ni Basilio ay nakakaramdam ako ng kakaibang init. Sa loob ng ilang buwan ay naranasan ko sa kanya ang mga nakakalokang sandali ‘yun.

Mabuti na lang at hindi ako nabuntis. Kundi ay ulila na agad ang magiging anak ko nasa tiyan pa lang.

Totoong masaklap ang nangyari sa amin pero lumaban pa rin ako sa buhay. Hindi ako nagpatalo sa lungkot. Lumuwas nga ako rito sa Maynila na may dalang kaunting pera. Binigyan ako ng pamilya ni Basilio dahil parang mag-asawa na kami bago siya mamatay.

Makaraan ang dalawang taon, muling tumibok ang puday ko, este ang puso ko pala. This time, sa katauhan naman ng isang binatilyong estudyante. Itago na lang natin siya sa pangalang MARK, taga-Tondo.

Natuwa ako kay Mark dahil bukod sa guwapo ay masipag pa. Sa umaga ay pahinante siya sa Divisoria pero pagdating ng hapon ay pumapasok sa eskuwela. May ambisyon kasi na makatapos ng college.

Araw-araw ay siya ang nagdadala ng bultu-bultong tela sa puwesto ko. ‘Yun ang dahilan kaya kami naging close.

Masarap kasama si Basilio. Siya ‘yung masasabing lalaking bastos pero maginoo. Mahilig din siyang magbiro kaya’t unti-unti kong nalimutan ang lungkot.

Akala ko noong una ay parang ate lang ang turing niya sa akin.

Hindi pala. May pagnanasa pala sa aking katawan na matagal ding nabakante sa kandungan ng lalaki.

Minsan isang hapon, bigla siyang pumunta sa puwesto ko. Nagulat ako dahil ang alam ko’y nasa eskuwela pa siya. Hindi raw siya pumasok dahil katatapos lang ng test nila.

Napansin kong na medyo nakainom siya. Biglang pumasok sa loob ng tindahan at tinabihan ako. Kung anu-ano ang mga pinagsasasabi.

Nandiyang matagal na raw siyang may pagtingin sa akin. Kahit daw matanda ako sa kanya ay okey lang. Nabigla ako at hindi nakapagsalita.

Tinitigan ko lang siya na para na ring tinanggap ang gusto niyang relasyon. Hinawakan ako sa kamay sabay halik sa aking pisngi. Tinulungan akong magsara ng tindahan at pagkatapos ay inihatid pa ako sa amin.

‘Yun ang simula ng aming relasyon. Sa loob ng dalawang buwan ay nagkaalaman kami ng ugali sa isa’t isa. Unti-unting nahulog ang loob ko kay Mark kahit alam kong binatilyo pa lang siya. Seventeen lang kasi siya noon.

At lalo siyang napamahal sa akin nang malamang mainit din siya sa kama tulad ng namatay kong kasintahan.

Hanggang sa madalas na siyang mag-stay sa inuupahan kong bahay. Du’n siya lagi kumakain ng agahan at sabay kaming pumupunta sa Divisoria.

Masaya ang aming pagsasama at laging mainit ang aming pagse-sex. Isang gabi ay dumating siya na medyo nakainom na naman. Pagpasok pa lang ay kinindatan na ako. Alam kong gusto na niya ng kangkangan.

Buking ko na kasi ang style ni Mark. Kaunting kilos pa lang ay alam ko nang may gusto siyang ipahiwatig. Kumbaga, gusto na namang tikman ang bibingka ko.

Nasa hagdan pa lang kami ay inararo na ako ng halik. Mabuti na lang bagong paligo ako. Siya naman, kahit maghapon sa labas ng bahay ay mabango pa rin. Amoy-sariwang lalaki.

Medyo amoy-pawis nga pero mabango pa rin ang katawan. Hindi siya tulad ng ibang lalaki na pagpawisan lang nang kaunti ay umaasim na. Sabi ko, panhik muna kami sa kuwarto at doon na ipagpatuloy ang dapat mangyari. Huwag na raw. Mas exciting daw sa hagdanan! Ganu’n na nga ang nangyari. Naupo kami sa hagdanan habang isa-isang hinuhubad ang damit ko.

Nang siya naman ang maghuhubad, biglang pumanhik ng dalawang baytang. Tapos, biglang gumiling-giling sa harap ko na parang dancer sa gay bar. Unti-unti siyang naghubad hanggang sa brief na lang ang natira.

Nakakaaliw pala ‘yung ganu’n, Xerex. Iba ang pakiramdam ko habang sumasayaw siya. Nag-init ako nang husto. Ang galing niyang gumiling. Pinatigas nang husto ang ari niya hanggang sa bumakat sa puting brief.

Nang mag-init ako, biglang yumakap sabay pinaghahalikan ang aking batok. Sinapo kong bigla ang harap niya. Galit na galit na at naglalaway pa. ‘Yun na!

Nangyari ang isang mainit na romansahan sa mismong hagdanan. Pero nasa loob naman ng bahay ‘yun at walang nakakakita sa amin.

Nagmamadali kong hinubad ang kanyang briefs sabay subo sa matigas na matigas niyang ari. Noon ko lang naranasang kumain ng hotdog ng lalaki. Masarap pala. Nagulat din si Mark sa ginawa ko pero hindi na siya nakakilos nang isubo ko nang buung-buo.

Napahalinghing siya nang todo nang maglaro ang aking dila sa kahabaan nu’n.

Biglang hinawakan ang ulo ko at nalasahan ko na lang ang mainit niyang katas. Agad siyang nilabasan dahil first time din pala niyang makaranas ng blow job ng babae.

Natawa siya sabay sabing huwag daw akong mag-alala.

Kayang-kaya pa niyang mag-second round. Pinaupo ako sa hagdan at bumaba naman ng dalawang baitang.

Biglang sumubsob sa harap ko at walang pakundangang kinain naman ang aking puday. Napahalinghing ako nang maglabas-masok du’n ang dila niya.

Bigla ko tuloy naalala ang namatay kong boyfriend.

Ganu’n din kagaling bumrotsa.

Nang maglawa ako, biglang itinigil ni Mark ang ginagawa. Umupo sa isang baytang ng hagdan at hinila ako paupo sa kanya. Itinutok ang kanyang batuta sa harap ko sabay kayod pataas.

Biglang pumasok sa akin ang kabuuan nu’n. Swak na swak dahil nakaupo nga ako sa harap niya. Damang-dama ko ang katigasan at kalakihan ni Mark.

Wala na kaming pakialam sa mundo nu’ng mga sandaling ‘yun.

Hingal na hingal kami nang matapos ang mainit na eksenang ‘yun sa hagdanan. Nagtawanan na lang kami at sabay naligo sa banyo.

Mula noon ay nag-live-in na kami. Nagsasama na parang mag-asawa. Tatapusin lang daw niya ang kinuhang vocational course at pagkata-pos ay magpapakasal na kami.

Masaya na ako sa piling ni Mark. Nahigitan pa nga ni Mark ang kagalingan sa sex ng namatay kong boyfriend.

At ‘yan ang aking mga karanasan na hindi malilimutan.

Meron na bang babaeng sumulat sa ‘yo na nakatikim ng mga ganyang kainit na lalaki?

O siya, hanggang dito na lang at maraming salamat.

More power, Xerex.

Your avid fan, INDAY of Divisoria, Manila

No comments: