WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

Wild Si Joan At Diana

STORY BY: joan_sexy20
______________________________________________________________________________________

Hi Guys, narito na ang pinakahihintay nyong FICTION story na gawa ko, ginamit ko rin ang pangalan dito ng mga kamag anak ko tulad ni Kuya Andy etc.. Medyo may halong nakakadiri ang story kaya nga po Fiction eh… Enjoy Reading..

Umaga noon papasok ng school si Joan, habang tulog pa naman sa kuarto si Diana at si Andy sa sala naman natulog, dumiretso na si Joan sa CR para maligo, masaya ang paliligo ni Joan lalot makikita na naman niya ang crush niyang Crush na si Jaypee, sa isip isip ni Joan sana maranasan niya rin maka sex si Jaypee lalot magaling daw ito, kaso ang problema may syota na ito na ang pangalan ay Jennifer, maganda ang syota ni Jaypee at balitang balita na napakalibog din tulad ni Joan, natapos na ang paliligo ni Joan at nagtapi na siya ng tuwalya at sa kuarto nalang siya magpapalit ng panty, paglabay ni Joan ng Cr, napadaan siya sa sala at nakita siya ni Andy..

“wow bagong ligo pala kapatid ko hehehe”

“ulul eh di maligo ka rin para bumango naman ang burat mo hehehe”

Nabigla si Joan ng lapitan siya ni Andy at biglang inalis ang nakataping tuwalya kay Joan at lumantad sa harap ni Andy ang hubot hubad na si Joan..


“ayy ano ba kuya”

“tang ina ka Joan talagang iba ka”

Biglang isinandal ni Andy si Joan sa Pader at sabay baba ni Andy ng short at brief niya at itinutok agad ni Andy ang burat niya sa butas ng puke ni Joan at kinadyot ito ng patayo..

“arayy tang ina naman kuya Andy ang libog mo ohhhh”

“shitttt tang inaaa ka ang sarap mo putang ina kaaa um um um um”

Labas pasok ang burat ni Andy sa puke ng kapatid nya, di maiwasan sumalubong si Joan sa bawat kadyot ng kuya nya, nasasarapan si Joan lalot napakalibog nito..


“kuya ang galing galing mo naman shittt ohhhh”

“Joan ang sarap mo talaga kantutin um um um um shitt”

Bumilis pa ng bumilis ang kadyot ni Andy sa puke ni Joan at…

“tang ina Joan ayannn na akoooo ohhhhh”

“sabay tayo kuya Andy ohhhhhh ang sarappp”

Naghalo ang tamud ni Andy at Joan bagsak si Andy sa sahig..


“hahaha wala ka pala eh, fuck you ka kuya hahaha”

Pumasok na si Joan sa kuarto, para magbihis ng school uniform, matapos magbihis..

“hihi may trip akong gagawin ngayon di ako nag panty swerte naman ng makakaboso sa puke ko”

Pagdaan ni Joan sa sala nakita siya ni Andy..

“wow ang ganda naman ng kapatid ko parang nalilibugan na naman ako hehehe”

“ulul kung kakantot ka, yung malakas resistensya mo bagsak ka naman agad eh”

Nagulat si Andy sa sinabi ni Joan, biglang nilapitan ni Andy si Joan at muling isinandal sa pader at hinubad ulit ni Andy ang short at brief niya at itinaas ni Andy ang palda ni Joan, nagulat si Andy dahil walang panty si Joan..


“hehehe okey ka bat wala kang panty”

“gago ka ba para kantot agad hihihi”

Biglang itinarak ni Andy ang burat niya sa butas ng pwet ni Joan…

“ohhhhh shittt ka Joan ang tambokkk talaga ng puke mo ohhh um um um um”

“ano ka ba kuya Andy ma le late ako anooo baaaa ohhhh”

Habang bumabayo si Andy, biglang labas si Diana mula sa kuarto at nagulat…

“hoy Andy ano ba yan papasok na si Joan kinakantot mo pa”

“eh ate Diana hinamon ako mahina daw resistensya ko um um um um um sarappp moooo”

“ate Diana pigilan mo nga si Kuya ma le late na ako ehhhhhh ohhhh”

“hoy Andy tigilan mo na nga yan sa akin mo na lang ituloy yang libog mo”


Nagulat si Andy sa sinabi ni Diana at binitiwan ni Andy si Joan, nahugot na ang burat ni Andy mula sa puke ni Joan..

“oh ayan kuya Andy si ate Diana naman kantutin mo, wag kang mag alala mamaya tayo naman”

Inayos ulit ni Joan ang sarili niya at kinuha na ang bag at umalis na papuntang school habang si Andy at Diana at nakatingin parin sa isat isa nagpapakiramdaman, nakatingin si Diana sa burat ni Andy, habang si Andy nakatitig sa nakaumbok na puke sa maiksing short ni Diana…


“ate Diana hehehe solo natin ang bahay uubusin ko tamud mo”

“hihihi kung kaya mo di ka nga umubra kay Joan sa akin pa kaya”


Pumasok si Diana sa kuarto at sinundan siya ni Andy pagpasok ni Andy sa kuarto, naghubot hubad na si Diana kaya lalo ng nalibugan si Andy hinubad na ni Andy ang damit nya kaya pareho na sila ni Diana na hubot hubad…


“shittt nakakalibog ka talaga ate Diana”

“puro ka naman salita, kantutin mo na ako”


Humiga na si Diana sa kama at itinihaya ang dalawang hita at pumuwesto na si Andy at inilapit niya ang mukha niya sa puke ni Diana at sinimulan ng sipsipin ni Andy ang butas ng puke ni Diana..


“ohhhh Andy shittt ang init ng dila mo ohhhhh”

“bango naman ng puke mo ate hmmmm surppp surppp hmmm sarappp”

“ohhhh Andy tang ina shittt ang sarappp nyannn ohhhh”


Labas pasok ang dila ni Andy sa puke ni Diana, napasabunot si Diana sa buhok ni Andy, nalalasahan ni Andy ang katas na lumalabas mula sa puke ni Diana..

“tang ina mo Andy ang galing mo puking ina moooo ohhh”

Ate Diana ang sarap ng talaga ng puke mo hmmmm surppp surppp hmmm”


Maya maya umangat si Andy at sinuso naman ni Andy ang magkabilang dyoga ni Diana..

“ohhh Andy tang ina naman ohhhh shittt ka ohhh”

“ate malusog ka pa rin hmmm surppp surppp hmmm surppp”

habang sinususo ni Andy si Andy itinututok na ni Andy ang burat niya sa butas ng pwet ni Diana at nagulat si Diana ng bigla itong kumadyot..

“ohhhhhh tang inaaa mo Andy ang tigas ng titi mo ohhhhh”

“ate ang sarappp mooo um um um um um um”

Sumasalubong si Diana sa bawat kadyot ng kapatid nya, sarap na sarap ang dalawa sa kanilang kantutan, sagad na sagad ang burat ni Andy sa puke ni Diana, maluwag na ang puke ni Diana lalot madalas ang kantutan nilang magkapatid lalot pag solo nila ang bahay..

“Andy tang inaaa ka ang galing mo naman kumantottt ohhhh”

“Ate Diana ang sarap mo talaga kantutin um um um um shittt um um um ohhhh”

habang nagkakantutan sila ay naghahalikan pa sila ng lips to lips palitan ng laway, bumilis ng bumilis ang kadyot ni Andy sa ate niya at…

“ayannn tang inaaa lalabasan na ako shittt ka ate um um um um ohhhhhhh”

“sabay tayo Andy ohhhhhhh sarappppp”

Naghalo ang tamud ng magkapatid at bagsak si Andy sa tabi ni Diana, pawis na pawis ang dalawa


“Hihihi tama nga sabi ni Joan mahina ka”

“hehehe hindi ako mahina mamaya may gagawin tayong malupit na kantutan”

Nagulat si Diana sa narinig mula sa sinabi ni Andy, sa isip niya ano kayang uring kantutan iyon.

Dumako naman tayo kay Joan, nasa school na si Joan, breaktime na nila at kausap niya si Jennifer na kaibigan niya…

“Ano Joan wala kang suot na panty ngayon, yan ka na naman umiral na naman kalibugan mo”

“yun nga maganda para pag may kakantot sa akin di ko na kailangang hubarin ang panty ko eh”

nagkatawanan ang dalawa ng biglang napadaan sa harap nila ang ex bf ni Jennifer na si Jaypee na matagal ng may crush kay Joan..

“Hi Joan ganda natin ngayon ah”

“ibig mong sabihin mas maganda ako kay Jennifer”

“ikaw Jaypee ah porket pinagsawaan mo na ako ganyan ka na”

“hindi ah pareho nga kayong maganda eh”


may naisip na kalokohan si Joan, bigla niyang inihulog ang ballpen niya sa sahig sa harapan nya mismo at ng dadamputin ni Jaypee ang ballpen, ibinuka ni Joan ang dalawang hita niya at di maiwasan masilip ni Jaypee ang puke ni Joan… sa isip isip ni Jaypee..

“tang inang Joan ito pinalilibog talaga ako ah, ilang beses na niyang pinapakita sa akin ang puke niya”

Nang tumayo na si Jaypee…

“oh paano Joan, iwan ko muna kayo punta lang ako ng Cr”

“sige ingat ka kita nalang tayo mamaya sa classroom”


Sa isip ni Joan, kaya pupunta sa Cr si Jaypee ay para lang magjakol, may naisip na panibago na naman si Joan…

“Ah Jennifer wait lang ah, may pupuntahan lang ako sa kabilang classroom”

“naku Joan mag ta time na malapit na ang oras ng next subject natin”

“mauna na kana sa room natin, sandali lang ako’

At nagmadaling umalis si Joan, sinundan kung saan papunta si Jaypee, papunta nga sa CR si Jaypee at dahan dahan sumunod si Joan, luminga linga siya kung may ibang tao at pinasok ni Joan ang Cr ng lalake buti nalang walang ibang tao sa loob, nakita niya ang cubicle na sarado malamang nandoon na si Jaypee, buti naman at may butas yung pintuan ng cubicle, dahan dahan sumilip si Joan at gulat siya sa nakita, nakasandal si Jaypee sa pader….

No comments: