WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

KANGKANGERONG KUBA

Dear Xerex,

Before anything else, let me congratulate you for having a very good column there in Abante. Marami po akong natutunan sa inyong mga isinusulat.

Hindi po bastos ang dating nito unlike du'n sa mga sex columns sa ibang dyaryo. Keep up your good work and we're here to support you!

Gusto kong maging bahagi ng Xerex Xaviera kaya't naisipan kong ipagyabang din ang aking naiibang karanasan sa sex. Just call me NEIL, 32 years old and still single. Hindi na ako mahihiyang ipagtapat na ako'y isang kuba. Pero kahit may ganito akong kapansanan, pogi naman at maputi pa. Limang taon pa lang ako rito sa Maynila. Taga-Bacolod ang pamilya namin. Sabi ng parents ko, ako na lang daw ang mag-asikaso ng aming food shop sa Megamall. Kailangan lang daw ng kaunting supervision dahil 'yung pinsan ko naman ang manager.

Nabasa ko ang kolum mo pagdating ko rito. Aliw na aliw ako sa mga letter senders mo. Alam kong karamihan ng sumusulat ay mga matitikas na lalaki at mga seksing babae. Ako lang yata ang kubang naglakas-loob na magkuwento ng karanasan sa sex. Nangyari ito nang minsang gumimik kami ng mga barkada ko rito sa Sampaloc, Manila.

Kahit ako'y kuba, may mga kaibigan din naman akong normal na tao. At puro guwapo pa kaya't sikat kami sa aming lugar. 'Yun na nga, nakatuwaan naming magpunta sa isang sikat na club sa Quezon Ave., Quezon City. Sa labas pa lang ay kita mo na ang magagandang bebot na entertainer doon. Ang laki-laki ng poster nu'ng mga babae at talagang ang sasarap ng dating nila.

Doon ko nakilala ang babaeng nagbigay sa akin ng isang libo't isang kaligayahan. Tawagin na lang natin siya sa pangalang PINKY. Pagpasok pa lang ay siya na agad ang nakursunadahan kong i-table. Mahaba ang buhok niya at flawless pa ang balat. Maliliit lang ang boobs pero bilog na bilog at tayung-tayo.

Paglapit sa mesa namin, napangiti si Pinky nang malaman na ako ang ka-table niya. Pero biglang naglambing at sabi'y pogi naman ako kahit kuba. Nagbiro pa na kung matambok ang likod ko sana'y matambok din daw ang aking harap.

Nagkatawanan ang tropa dahil sa totoo lang, Xerex, alam nila na talagang malaki ang ari ko. 'Yun nga ang isa pang pinagmamalaki ko. At bukod sa mahaba ay matigas na matigas pa kapag galit! Habang naka-table ay inararo ko na agad ng himas at halik si Pinky. Lalong lumakas ang dating niya nang maamoy ko ang hininga. Parang sanggol ang bibig. Amoy-gatas talaga.

Nakaisang lady's drink lang siya at pagkatapos ay kinausap ako nang seryoso. Labas daw kami dahil kailangan niya ng pera. Kung o-order pa raw siya ay magiging malaki pa ang gastos namin.

Eh, talagang gigil na gigil ako kay Pinky nu'ng oras na 'yun kaya't kahit maubos ang laman ng wallet ko sa sobrang mahal ng bar fine ay okey lang. Isinama ko siya sa aking inuupahang apartment.

Pagdating doon ay nagtanong kung may beer ako sa ref. Bitin daw kasi siya. Mabuti na lang may natira pa akong ilang boteng San Mig Light. Lagi akong may stock nu'n dahil umiinom ako ng dala-dalawang bote bago matulog.

Ang saya ng inuman namin ni Pinky. Biro nang biro tungkol sa pagiging kuba ko. Ini-imagine daw niya kung paano makipag-sex ang isang kuba. Sabi ko, umpisahan na namin ang mainit na romansa para malaman niya kung paano ang style ng isang tulad ko. Walang sabi-sabing tumayo at naghubad ng damit. Nilapitan ako sabay yakap. Hinalik-halikan ako sa leeg. Medyo iniwas ko pa nga ang aking leeg dahil malakas ang kiliti ko du'n.

Hanggang sa lumaban na rin ako ng halikan. Mahusay humalik si Pinky pero hindi siya uubra sa akin dahil umaatikabong lips-to-lips ang ginawa ko.

Isa-isang nahubad ang mga saplot namin sa katawan hanggang sa panty na lang ang natira kay Pinky. Nang mahubo ang briefs ko, biglang dinakma ang aking pitoy. Binulungan ako na totoo raw palang matambok din ang aking harap. Hinimas-himas niya ang kahabaan ng aking batuta at dinama ang katigasan nu'n. Napaunat ang katawan ko sa kiliting dulot ng palad ni Pinky. Pakiramdam ko nga ay naunat din ang likod ko. Hinubad ko na rin ang panty niya at gigil na gigil na dinaklot ko ang kanyang pepe. Basa na 'yun! Maya-maya ay naramdaman kong hinawakan ang ulo ko at pilit itinulak pababa. Nahiwatigan ko kung ano ang gusto niyang mangyari kaya't gumapang ang bibig ko sa kanyang pusod hanggang sa matagpuan ang "hiyas ni Eba".

Naamoy ko ang kabanguhan ng kanyang pagkababae. Nalibugan ako nang todo kaya't sinungkal-sungkal ng dila ko ang nakatagong kuntil doon. Narinig ko ang mahinang ungol ni Pinky habang ginagawa ko 'yun at sinabayan pa ng giling ng kanyang puwet. Halos ipagdiinan ang aking mukha sa pagitan ng kanyang mga hita. Hindi nga ako nakahinga sa ginawa niyang 'yun.

Hinatak niya ako pataas at pinaupo ako sa gilid ng kama. Siya naman daw ang magpapaligaya sa akin. Naghalikan uli kami hanggang sa bumaba ang kanyang bibig papunta sa sentro ng aking pagkalalaki. Napasinghap ako sa hangin nang bigla niyang isubo ang tigas na tigas kong sandata.

Nagbaba't taas ang mukha niya sa paghalik sa kabuuan nu'n. Damang-dama ko ang init ng kanyang bibig. Magaling tsumupa si Pinky. Halatang sanay na sanay na pero hindi ko na inintindi 'yun. Ang mahalaga ay sarap na sarap ako sa ginawa niya.

Halos isagad sa loob ng bibig ang kabuuan ng aking pagkalalaki. Gusto ko na sanang magpaputok pero pinigil ko. Bigla kong hinugot sa bibig niya ang aking pitoy bago pinahiga ko at pinatungan.

Gigil na gigil kong ibinaon ang aking espada at nagsimulang umindayog sa ibabaw niya. Niyakap ako nang mahigpit at naramdaman kong hinimas niya ang umbok ko sa likod. Dahil doon, lalo akong nag-init. Noon lang kasi ako nakaranas ng babaeng sumasalat sa aking likod habang inaayuda ko. Para bang tanggap na tanggap ni Pinky ang pagkakuba ko at nakadagdag 'yun sa pagdating niya sa glorya. Bawat kadyot ko ay sinasalubong niya kaya't sagad na sagad ang kabuuan ko sa kaloob-looban ng kanyang mainit na kuweba. Dala siguro ng nainom na beer ay medyo tumagal ang pagpulandit ng aking katas. Pinatigil niya ako sandali at pinaupo. Umibabaw at dahan-dahang bumaon sa harap ko bago nagtaas-baba ang puwitan. Nakayakap nang mahigpit at sapo pa rin ang tambok ko sa likod. Gandang-ganda ako kay Pinky sa posisyon na 'yun. Kitang-kita ko ang mukha at galaw ng kanyang katawan na nagpainit sa akin nang husto.

Hanggang sa pumatong na siya sa akin at hinalikan ako sa bibig habang taas-baba pa rin ang kanyang puwitan. Naramdaman kong madulas na madulas na siya.

Lawang-lawa na pareho ang mga harap namin. 'Yun ang naging hudyat para marating ko ang langit. Kinadyot ko siya nang husto at pinakawalan ang aking nektar.

Mula noon ay lagi na akong nagpupunta sa club na pinagtatrabahuhan ni Pinky. Itineteybol ko siya sa sandali at pagkatapos ay lalabas na kami. Kung minsan naman ay hindi siya pumapasok at sinusundo ko na lang siya sa bahay.

Laging mainit ang sex namin. Talagang gustung-gusto ko siya. Hindi niya rin ako ikinahihiyang kasama. Okey lang sa kanya ang pagkakuba ko. Satisfied na satisfied kami every time we made love. Damang-dama ko ang mainit niyang response sa bawat galaw ng aming katawan.

Kaya lang, madalas na pareho kaming lasing sa tuwing nagkakangkangan. Mas mainit kasi ang mga eksena kapag nakainom. Gusto ko sanang buntisin si Pinky para mapilitang magpakasal sa akin. Pero hanggang ngayon ay hindi pa rin napupuruhan. Hindi naman daw siya umiinom ng pills. Itatanong ko lang sana kung ano'ng epekto ng alak sa katawan. Nakakabaog ba ito? Mahilig kasi akong uminom. Hindi ako nakakatulog sa gabi kapag hindi nakaka-shot.

Ang iyong tagahanga, NEIL of Sampaloc, Manila.

**** Wakas****

No comments: