WARNING

THIS WEBSITE CONTAINS MATERIAL WHICH IS NOT SUITABLE FOR THOSE WHO ARE UNDER THE AGE OF 18 OR PERSONS WHO FIND ADULT MATERIAL OFFENSIVE. IF SO PLEASE THIS SITE IMMEDIATELY.

NOTICE TO EVERYONE

I LIMITED THIS BLOG TO ONE STORY PER PAGE.

YOU CAN BROWSE OTHER SEX STORIES BY SELECTING OR CLICKING THE TITLE OF THE STORY ON THE LABELS TAB ON THE RIGHT SIDE OF THIS PAGE

IF YOU HAVE A SEX STORY OR AUDIO STORIES THAT YOU WANT TO SHARE JUST SEND IT TO

SCANDALS101@GMAIL.COM

Monday, September 22, 2008

SEX LANG NG SEX

___________________________________________________________________

Dear Xerex,

Isa ako sa napakaraming tagasubaybay ng kolum n‘yo.

Araw-araw ay inaabangan ko ang mga istoryang lumalabas dito. Hanggang sa maisip ko na i-share na rin ang natatangi kong karanasan.

Tawagin mo na lang akong CLARK, 22 years old at nagtatrabaho bilang tauhan ng isang photo shop dito sa Pasay City. Sabi nila, guwapo raw ako kaya maraming nagkakagusto sa akin. Kamukha ko raw kasi si Diether Ocampo.

Pero noong isang taon lang ako nakaranas ng “gloryang” sinasabi mo sa iyong kolum. ‘Yung sarap ng sex.

Nangyari ‘yun sa piling ng amo kong si “Mrs. Pink.”

Isang gabi, nagsasara na ako ng photo shop nang biglang tawagin ako ni Mrs. Pink. Pumasok daw ako sa kanyang kuwarto at may sasabihin siyang mahalaga. Akala ko ay bibigyan ako ng bonus dahil kumita ang shop namin nu’ng araw na ‘yun. Pagbukas ng pinto ay laking-gulat ko nang makitang nakahiga siya sa sofa. Naka-panty at bra lang!

Matagal nang hiwalay sa asawa si Mrs. Pink. Halata kong may gusto sa akin dahil lagi siyang nakatingin sa bukol ko sa harap. Siguro ay hindi na siya makatiis kaya’t gumawa na ng paraan para matikman ako. Sabi niya, huwag daw akong matakot. Gusto lang niya na maligayahan siya sa piling ko. Hindi ko inaasahan na may mangyayaring masarap sa aming dalawa.

Paglapit ko ay hinubad niya agad ang lahat ng aking damit. Pinahiga ako sa sofa at umibabaw sa akin. Hinalikan ako sa dibdib papunta sa aking naninigas na pagkalalaki.

Nang isubo niya ‘yun ay napahiyaw ako sa sarap. Halos maduling ako sa sobrang kiliti. Nang magsawa siya, itinapat ang kanyang keps sa akin. Unti-unti niyang idiniin ang kanyang harap hanggang sa makapasok ako.

Nang magsugpong ang aming katawan ay nagtaas-baba ang kanyang balakang. Para siyang hinete na nangangabayo sa ibabaw ko. Napagod siya kaya’t nagpalit kami ng puwesto.

Ako naman ang umibabaw. Pinaglaruan ng kamay ko ang malulusog niyang dibdib. Ipinasok ko nang todo ang aking ari sa kanya. Napapahiyaw siya sa bawat ulos ko.

Mainit na mainit si Mrs. Pink. Parang noon lang uli nakatikim ng sex. Ganu’n pala ang babae kapag natigang.

Malibog na malibog! Ako naman ay noon lang din nakatikim ng ganu’n ka-wild na pakikipag-sex.

Nang pareho naming marating ang langit, sabay kaming napa-ooooh. Kahit airconditioned ang kuwarto ni Mrs. Pink pero pareho kaming pinagpawisan.

Mula noon ay madalas na niya akong tawagin sa kuwarto.

Ganu’n lang nang ganu’n ang nangyayari. Sex lang nang sex. Wala kaming relasyon kundi ganunan lang.

Natapos lang ito nang magpunta sa States si Mrs. Pink. Magpapagamot daw ng cancer sa ovary. Pero babalik din daw after two years.

‘Yung manugang niyang lalaki ang nagma-manage nitong photo shop at ako lang ang tauhan. Walang nakakaalam sa naging relasyon namin ni Mrs. Pink.

Minsan ay tumatawag siya sa akin at kinukumusta ako.

Nalilibugan ako kapag naririnig ang boses ni Mrs. Pink. Iba kasi siyang magpaligaya, eh!

Mula noon ay hinahanap-hanap ko ang sex. Namulat ako sa kamunduhan dahil sa pinaggagawa sa akin ni Mrs. Pink. Paminsan-minsan ay lumalabas ako. Naghahanap ng upahang babae. Okey na ngayon ang sex life ko.

‘Yan ang aking karanasan sa piling ni Mrs. Pink. Sana ay magustuhan ng readers mo. Hanggang dito na lang. Salamat kung ilalathala mo. Ang iyong tagasubaybay, CLARK of Pasay City.

No comments: